Giá bọc răng sứ Titan

Bọc sứ Titan ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mất răng hay răng sứt mẻ hiệu quả. Giá thực hiện bọc răng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Giá bọc răng sứ Titan
Nếu bạn e ngại bọc răng toàn sứ có giá quá cao, chiếc răng bạn cần bọc không cần nhiều tính thẩm mỹ thì bọc răng sứ titan rất phù hợp với bạn. Vậy, trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Giá bọc răng sứ Titan
Giá bọc răng sứ Titan
Và mức giá bọc răng sứ titan tại Nha khoa Đăng Lưu là 2.500.000đ/chiếc.
Mặc dù giá răng sứ titan cao hơn răng kim loại nhưng về chất lượng là hoàn toàn xứng đáng. Bảng giá tại Nha khoa Đăng Lưu đã được các bác sỹ tham khảo sao cho tương xứng với những gì khách hàng nhận được. Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu được kiểm định kỹ lưỡng, chất lượng rõ ràng và trang thiết bị hiện đại.
Răng sứ titan là răng sứ được cấu tạo từ lớp khung làm bằng hợp kim titanium và bọc ngoài bằng lớp sứ. Răng sứ titan có những ưu điểm như:
Đạt được tính thẩm mỹ cơ bản. Với những răng không cần yêu cầu đẹp nhiều như răng hàm trong, răng sứ titan rất phù hợp.
Giá bọc răng sứ Titan
Độ cứng của răng tốt
Độ cứng chắc khá tốt, không lo bể vỡ khi ăn nhai.
Tuổi thọ kéo dài khá từ 10 - 15 năm, cao hơn rất nhiều so với răng sứ kim loại.
Chất liệu titanium thân thiện với khoang miệng, không gây kích ứng, ngứa rát
Tuy nhiên, răng sứ titan cũng có khuyết điểm là sau khoảng 10 năm sẽ bị đen viền chân răng, lúc này bạn nên thay răng sứ mới. Ngoài ra, do cấu tạo từ lớp khung titan nên nếu có ánh đèn chiếu vào sẽ xuất hiện. Nhưng với răng bạn không nằm ngoài mặt hàm như răng cửa thì có thể sử dụng răng sứ titan vẫn cho ra hiệu quả tốt.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget