Hướng dẫn massage mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách massage mặt chống lão hóa da đúng cách chống lão hóa da cực hiệu quả thực hiện đơn giản ngay tại nhà.

Tuy nhiên, để các phương pháp massage mang lại hiệu quả cao, chị em cần thực hiện phương pháp này đúng kỹ thuật. Và đồng thời, phải biết kết hợp với các nguyên liệu an toàn và có khả năng nuôi dưỡng làn da tốt. Không để các nàng phải đợi lâu, chúng tôi xin chia sẻ massage mặt bằng gì ngay dưới đây!

Massage mặt bằng gì để đảm bảo an toàn?

Các loại tinh dầu chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da chính là những nguyên liệu massage tuyệt vời nhất. Chị em sẽ không phải băn khoăn massage mặt bằng gì để đảm bảo an toàn với các tinh dầu cực chất này nhé!

Tinh dầu trầm hương giúp trẻ hóa làn da
Ngay từ tên gọi, chắc hẳn chị em cũng đã biết loại tinh dầu này được chiết xuất từ cây trầm hương. Một loại cây có tác dụng giảm bớt và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Hơn nữa, dầu trầm hương còn giúp làm mờ nám, thâm và giảm các nếp nhăn, kích thích da căng mịn và trắng hơn. Việc sử dụng nguyên liệu này để massage mặt cơ bản còn có giúp nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào da, giúp chị em lưu giữ được nét trẻ trung.

 Hướng dẫn massage mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên

Tinh dầu Argan
Argan là loại quả chỉ được trồng ở Bắc Phi và phía Nam Ma – Rốc, chính vì thế mà không nhiều chị em biết tới loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, hiện nay, tinh dầu Argan xuất hiện rộng rãi trên thị trường và được nhiều phải đẹp cực kỳ yêu thích. Loại tinh dầu này có chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenols, có khả năng chống lại quá trình oxy hóa rất cao (hơn cả dầu oliu).

Tinh dầu oải hương
Điểm đầu tiên thu hút các nàng ưa làm đẹp đến với loại tinh dầu này là mùi hương dễ chịu từ hoa oải hương. Và tất nhiên, khi kể tên massage mặt bằng gì để đảm bảo an toàn và hiệu quả không thể không nhắc đến tinh dầu oải hương. Nguyên liệu này giúp làm sạch da, ngăn ngừa tối đa mụn trứng cá và có tác dụng điều trị các vết thâm nám.

Mật ong nguyên chất
Mật ong rừng không chỉ được áp dụng nhiều trong công cuộc làm đẹp của chị em mà đây còn chính là loại thần dược giúp điều trị hiệu quả khá nhiều bệnh lý, vô cùng tốt cho sức khỏe của chúng ta. Sẽ chẳng ngạc nhiên gì nếu chị em biết được mật ong có tác dụng làm da mặt căng mịn, trắng hồng phải không nào? Bên cạnh đó, loại “thần dược” này còn giúp thay đổi các tế bào lão hóa trên da thành các lớp da mỏng, đàn hồi tốt, khỏe khoắn.

Hướng dẫn massage mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên

– Bước 1: Đặt ngón tay chỏ, ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn ở 2 bên thái dương. Ấn mạnh các ngón tay xuống và di chuyển chậm xuống phía dưới, qua phía trước tai xuống cổ và xương đòn. Lặp lại động tác này 3 lần.

– Bước 2: Đặt phần gò dưới ngón tay cái giữa mũi và xương gò má. Ấn mạnh và di chuyển tay lên và xuống phần xương gò má. Lưu ý sử dụng lực ấn tương đương nhau ở cả hai tay.

– Bước 3: Đặt ngón cái ở 2 bên khóe miệng và massaga nhẹ nhàng từ trên xuống dưới khóe cằm

– Bước 4: Đặt lòng bàn tay ở hai bên cằm bài tập massage da mặt mỗi sáng nhẹ nhàng lên phía 2 bên tai thực hiện khoảng 5 lần

– Bước 5: Đặt ngón tay cái vào vị trí giữa của xương hàm dưới, các ngón tay khác khít chặt và đặt dọc hai bên sống mũi giống như khi bạn chuẩn bị hét to. Sau đó, từ từ di chuyển các ngón tay về phía thái dương và chà xát dọc hai bên tai xuống vùng xương đòn. Lặp đi lặp lại động tác này 3 lần.

Ngoài ra, để căng da mặt nhanh chóng, hiệu quả hơn, bạn nên tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đại, an toàn.Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ căng da mặt hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget