Có nên niềng răng mắc cài sứ?

Ngày nay, ngày càng có nhiều phương pháp chỉnh nha ra đời, giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp cùng nụ cười thẩm mỹ hơn. Trong số đó, niềng răng mắc cài sứ là giải pháp có tính thẩm mỹ cao, lại hiệu quả nhờ 5 ưu điểm vượt trội. Vì thế, phương pháp này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. 

>>Xem thêm: niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?
Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? 

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? 

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu? Mắc cài sứ được chế tạo theo đúng cấu tạo chuẩn của mắc cài kim loại. Điểm khác biệt giữa các loại mắc cài sứ đó chính là chất liệu sứ. Hiện nay, có 2 loại niềng răng mắc cài sứ là mắc cài sứ tự đóng và mắc cài sứ thường. Hai loại mắc cài sứ này cũng có đặc điểm cấu tạo giống như mắc cài sứ kim loại tự đóng và mắc cài kim loại thường. 

Mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với mắc cài sứ thường và hiệu quả niềng răng nhanh hơn:

- Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc giống như màu răng thật, không bị lộ như niềng răng mắc cài, đem đến tính thẩm mỹ cao cho bệnh nhân trong suốt của trình niềng răng.

- Các dây thun sử dụng trong niềng răng mắc cài sứ có độ đàn hồi cao.

- Lực tác dụng lên răng ổn định, thời gian trên lâm sàng ít và thời gian niềng răng mắc cài sứ được rút ngắn hơn, số lần tái khám cũng ít hơn.

- Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với hầu hết các bệnh nhân.

- Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn: Với thiết kế mắc cài sứ có phần cạnh trơn láng giúp hạn chế sự cản trở của mặt nhai, không gây tổn thương bên trong miệng cũng như dễ dàng vệ sinh răng miệng.


Quy trình tiến hành niềng răng mắc cài sứ


Tại nha khoa, quá trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại, sau đó bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn khuyết điểm. Từ đó, bác sĩ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi niềng răng mắc cài sứ bác sĩ lập ra một kế hoạch điều trị cụ thể. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng như thế nào.

Bước 3: Trước khi thực hiện giữa khách hàng và bên nha khoa tiến hành ký hợp đồng về niềng răng để đảm bảo về thời gian cũng như kết quả sau khi thực hiện.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng cho khách hàng và tiến hành lấy dấu mẫu răng chính xác. Những mẫu dấu này được gửi cho các kỹ thuật viên để tiến hành làm khuôn mắc cài sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài cho khách hàng trong phòng vô trùng và khép kín.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Những thắc mắc liên quan đến dịch vụ này hay muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget