Niềng răng người lớn có được không

Niềng răng người lớn được thực hiện rất nhiều hiện nay, bằng các phương pháp nha khoa tiên tiến. Không chỉ trẻ em, giờ đây người lớn vẫn có thể khắc phục nhược điểm của hàm răng một cách hiệu quả.

Niềng răng người lớn có được không?

Niềng răng là dịch vụ xuất hiện từ khá lâu nhằm khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc, trật hàm, lộn xộn, thưa, móm, hô, vẩu... Tuy nhiên, trước đây, dịch vụ niềng răng chỉ áp dụng cho trẻ em. Bởi ở trẻ em, tình trạng răng miệng đang trong giai đoạn phát triển và dần hình thành. Trong giai đoạn này, việc chỉnh nha dễ dàng và đơn giản hơn.

Trong những năm trở lại đây, trào lưu niềng răng trong suốt cho người lớn được ra đời và áp dụng rộng rãi cùng với sự phát triển không ngừng của các phương tiện, kỹ thuật, máy móc phụ vụ thẩm mỹ hiện đại. Niềng răng người lớn là dịch vụ tuy khá phức tạp nhưng lại mang lại hiệu quả đáng kể về mặt thẩm mỹ.
Niềng răng người lớn có được không

Niềng răng người lớn thực hiện như thế nào?

Đặc điểm răng của người lớn là những chiếc răng đã mọc vĩnh viễn và cố định nên khi thực hiện niềng răng người lớn yêu cầu kỹ thuật và công nghệ cao mới cho hiệu quả. 

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám về tình trạng khuyết điểm và giải đáp thông tin liên quan đến phương pháp khắc phục.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm rõ hơn tình trạng khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc khoang miệng để quá trình niềng răng diễn ra dễ dàng hơn.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu và gửi về bộ phận Labo để các kỹ thuật viên chế tạo khí cụ niềng răng người lớn phù hợp với hàm răng hô móm.

Bước 4: Khi có khí cụ niềng răng, bác sĩ tiến hành gắn vào xương quai hàm cho khách hàng. Trước khi gắn mắc cài, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Thời gian gắn mắc cài khá nhanh, khoảng hơn 30 - 45 phút.

Bước 5: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Bài viết trích nguồn tại: https://pptaytrangrang.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget