Có thể bọc răng sứ chữa hô vẩu không?

 Bọc răng sứ là phương pháp để điều chỉnh răng bị hư, bị sứt mẻ hay lỗ sâu răng quá lớn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn bọc răng sứ có cần lấy tủy không? bọc răng sứ có tác hại gì không? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Có thể bọc răng sứ chữa hô vẩu không?

So với niềng răng thì bọc sứ cho răng cửa vừa bảo đảm nắn chỉnh lại thế răng hô đều khít trên cung hàm và còn có thể chỉnh sửa được kích cỡ của răng và cho bạn hàm răng thẩm mỹ hơn.

Bọc răng sứ cho răng cửa được chế tạo tinh vi, duy trì được hiệu quả phục hình dài lâu. Mài răng bọc sứ yêu cầu tính tỉ mỉ cao và trình độ cũng như kinh nghiệm của bác sỹ điều trị.

Chụp răng sứ hay còn gọi là bọc mão răng thường được chỉ định chính yếu cho thân răng để bảo vệ thân răng cũ. Kĩ thuật chụp răng sứ CT 5 chiều mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng cam đoan bảo toàn răng thật tối đa, không đau buốt, không đục, không đen viền, khả năng ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghiệp bọc răng sứ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế. Sau điều trị người bệnh không cần nằm viện. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ như răng thật.

Chi phí thực hiện răng sứ zirconia báo nhiêu?

Việc bạn bọc một hay nhiều chiếc răng và tay nghề của bác sĩ thực hiện như thế nào sẽ quyết định đến mức chi phí thực hiện bọc răng sứ. Vì vậy, để  biết chính xác chi phí bọc răng sứ Zirconia, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn bọc răng sứ Zirconia với mức chi phí hợp lí nhất.

Với những tư vấn của chúng tôi về độ bền chắc của răng sứ zirconia hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ zirconia. Để biết thêm thông tin về độ bền của răng sứ zirconia bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget