Thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp phục hình lại chức năng ăn nhai mà còn tái tạo lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?
Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật bác sĩ tiến hành mài cùi răng từ răng thật, sau đó lắp một mão răng sứ bên trên để bảo vệ răng, phục hình răng. Hàm răng của người bệnh được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ cao. 

Các trường hợp phục hình răng sứ để cải thiện thẩm mỹ, phục hồi chức năng ăn nhai thường áp dụng khi:

- Răng thưa xấu, hô móm nhẹ, sứt mẻ

- Răng sâu bị vỡ lớn, răng hỏng tủy

- Răng xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng.

Thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?
Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì

Nếu muốn biết bọc răng sứ thẩm mỹ là gì, bên cạnh hiểu nghĩa khái quát, bạn cần tìm hiểu rõ nhưng lợi ích mà nó mang lại cho hàm răng như:

- Giúp tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước, răng sứ sau khi phục hình giống răng tự nhiên.

- Răng sứ có màu sắc giống răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc, tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

- Giúp khớp cắn chuẩn xác, khôi phục lại ăn nhai hiệu quả.

- Độ bền răng sứ cao nên việc ăn nhai dễ dàng, thuận tiện hơn. Cần phải làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má gây sưng?

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ
Để hoàn thiện thân răng sứ vừa được gắn chặt vào cung hàm, thông thường, phải mất 2 lần hẹn cách nhau 1-3 ngày.

Lần hẹn thứ nhất
Thời gian cần cho lần hẹn 1 là 60 phút đến 120 phút tùy thuộc tình trạng răng từng người. Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn, làm sạch răng miệng và trám bít các lỗ sâu răng nếu có. Sau đó, thực hiện gây tê để mài cùi răng thật, thao tác mài răng cần bác sĩ có tay nghề cao để tránh làm tổn thương đến tủy răng. 

Sau khi mài răng, bệnh nhân sẽ được lấy dấu hàm, so màu để truyền đạt thông tin về màu sắc các răng bên cạnh cho phòng Labo thiết kế, chế tạo. Bác sĩ gắn răng tạm để chờ hẹn lần 2 nếu răng cần chụp răng sứ là răng cửa.

Lần hẹn thứ hai
Bác sĩ sẽ tháo răng tạm, làm sạch cùi răng và kiểm tra sự kênh, chỉnh sửa hình thể, màu sắc, gắn chụp sứ vĩnh viễn lên cùi răng. Sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ đặt lịch thăm khám cho khách hàng để theo dõi sau khi bọc răng.

Khi đã hiểu thời gian bọc răng sứ có lâu không, thì lo lắng bọc răng sứ có đau không cũng là điều dễ hiểu. Về bản chất, bọc răng sứ tuy phải trải qua mài cùi, nhưng bạn sẽ không cảm thấy ê buốt nhiều do tác dụng của thuốc tê và thuốc giảm ê buốt sau thực hiện. 

Phần răng bị mài bớt là phần răng hỏng, riêng tủy răng nếu không bị viêm sẽ được bảo tồn nguyên vẹn. Thao tác mài cùi răng không ảnh hưởng đến răng kế cận hay chân răng, nên kỹ thuật bọc răng sứ rất an toàn. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì sẽ được các bác sĩ điều trị tư vấn cụ thể khi bạn chọn một địa chỉ uy tín thực hiện. Hãy cân nhắc khi lực chọn để có kết quả phục hình như ý muốn.
Bài viết trích nguồn tại: nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget