Đối tượng niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không cần phải nhổ răng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên phục thuộc vào tình trường hợp, đặc điểm và tình trạng răng mà các bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng hoặc không. Vậy niềng răng không nhổ răng khi nào? niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đối tượng niềng răng không nhổ răng
Đối tượng niềng răng không nhổ răng

Đối tượng niềng răng không nhổ răng


Niềng răng không nhổ răng là mất đi những phiền toái, lo âu của khách hàng vì sợ sệt khi phải nhổ răng. Phương pháp này dùng một lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng để hàm răng được đều và đẹp hơn. 

Tin nha khoa: bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu

Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho trẻ em, những đối tượng ở độ tuổi dậy thì. Niềng răng không nhổ răng không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu nên được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con mình. Đối với phương pháp này có thể áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Trẻ ở độ tuổi đang phát triển: Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trẻ ở độ tuổi này vì trẻ niềng răng vào thời điểm xương hàm đang phát triển và có sự can thiệp nong rộng xương hàm. Vì vậy, răng vẫn còn những khoảng trống để di chuyển mà không cần phải nhổ răng.

- Niềng răng thưa: Đối với những trường hợp răng thưa nên niềng răng để che lấp đi những khoảng trống mất tính thẩm mỹ.

- Trường hợp khách hàng có vòm hàm rộng: đối với trường hợp này nên niềng răng không nhổ răng để di chuyển các răng về vị trí phù hợp hơn.


Thực hiện niềng răng không nhổ răng thế nào?


Thực hiện niềng răng không nhổ răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra răng của khách hàng để xem ét về mức độ khuyết điểm cần khắc phục.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm được cấu trúc xương quai hàm và tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Bước 3: Lấy dấu và gửi về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm.Khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. 

Bước 4: Khi có khay niềng răng phù hợp, bác sĩ tiến hành gắn cho khách hàng. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng hơn 30 - 45 phút. Mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Tư vấn cách đeo, tháo lắp mắc cài và cách chăm sóc hàng ngày, hẹn lịch tái khám.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng không nhổ răng. Nếu muốn biết thêm thông tin các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget