PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC QUA ĐƯỜNG NÁCH


Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua vết mở ở nách được đánh giá là phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất được biết cho đến thờ điểm hiện nay. Với phương pháp này, những biến chứng thường gặp khi thực hiện các phương pháp nâng ngực truyền thống sẽ được giảm đến mức tối đa như hiện tượng xuất huyết, vỡ túi độn, tác động đến các mô cơ, hệ dây thần kinh tuyến vú…
Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách là một phẫu thuật tương đối phức tạp nên khi thực hiện, quý khách phải vược qua các quá trình khám kiểm tra để đảm bảo bản thân có đủ sức khoẻ để tham gia phẫu thuật. Để đảm bảo an toàn chúng tôi đã tạo nên một quy trình phẫu thuật nâng ngực hiện đại như sau:
Bước 1: Kiểm tra ngực
Tiến hành phân tích kích cỡ ngực của khách hàng.
Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra kích thước ngực của bạn bằng hệ thống máy móc hiện đại. Từ đó, bác sĩ sẽ cho biết kích thước ngực tối đa mà bạn có thể sở hữu mà không gây tổn hại đến tuyến vú, hệ thống dây thần kinh cũng như bảo đảm độ an toàn.

Bước 2: Lựa chọn kích thước bạn mong muốn
Bạn sẽ được bác sĩ phân tích và đưa cho những lựa chọn về kích thước ngực sau khi phẫu thuật phù hợp với bạn để bạn có thể chọn lựa ra lựa chọn ưng ý.

Bước 3: BS tư vấn về các loại túi độn ngực
Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những loại túi nâng ngực.
Khi đã lựa chọn xong kích thước ngực sau phẫu thuật như mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho bạn về các loại túi nâng ngực. Tùy vào kích thước ngực và cơ địa của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn chọn cho bạn túi độn ngưc phù hợp nhất để tạo nên kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật.

Bước 4: Phân tích đường phẫu thuật qua nách
Vết rạch mở nẳm ở vùng hố nách. Vị trí này được coi là vị trí tốt nhất giành cho những phụ nữ có vòng một đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở vùng ngực. Tuy nhiên việc tạo vết rạch ở vị trí này đòi hỏi tay nghề khéo léo và kỹ thuật điêu luyện của những bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
Nâng ngực nội soi là công nghệ hiện đại nhất cho đến thời điểm hiện tại và đã được các chuyên gia đánh giá rất cao. Phương pháp nâng ngực này thực hiện như sau: Rạch một đường nhỏ ngay hốc nách, sử dụng ống nội soi tiến hành bóc tách, sau đó theo đường đã mở đưa túi độn nâng ngực vào bên trong khoang cơ của ngực. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết mỗ lại và giấu một cách khéo léo ở phần nếp gấp mí. Phương pháp nâng ngực này không những giải quyết các vấn đề về ngực lép, chảy sệ, nhão mà còn thu nhỏ núm vú, xóa vết thâm quầng vú mà các phương pháp trước đây không khắc phục được.

Bước 6: Chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực
Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc hậu phẫu để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.

khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ được đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng chăm sóc bạn ân cần sau khi phẫu thuật tại bệnh viện, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho dù bạn ở xa hay gần, có người thân hay không. Và khi bạn có bất cứ yêu cầu nào thì đội ngũ điều dưỡng của thẩm mỹ viện sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình và mang đến cho bạn sự thoải mái, tạo mức độ hài lòng cao nhất.

Đăng nhận xét

Trong các loại đường mổ trong nâng ngực nội soi, nâng ngực qua đường nách là phương pháp được nhiều người thực hiện vì nó rất an toàn, lại cho hiệu quả cao. Phương pháp nâng ngực qua đường nách đã được áp dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia có công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến trên thế giới như Hàn quốc, Hoa Kỳ…

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget