Mẹo làm trắng răng cấp tốc tại nhà

Sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng bóng giúp nụ cười của bạn thêm duyên hơn, khiến bạn tự tin trong giao tiếp vọi mọi người. Tẩy trắng răng tại nhà hiện đang là nhu cầu làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới. Sau đây là cách làm trắng răng cấp tốc từ những nguyên liệu sẵn có vô cùng an toàn mà cực kì hiệu quả bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra, hãy tìm hiểu thêm bọc răng sứ cercon có đắt không.

Mẹo làm trắng răng cấp tốc tại nhà
Mẹo làm trắng răng cấp tốc tại nhà
Mẹo làm trắng răng cấp tốc tại nhà

Răng bị ố vàng, xỉn màu là tình trạng thường gặp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn hàm nếu không được khắc phục sớm. Nguyên nhân gây ra có thể là do quá trình vệ sinh răng miệng hàng ngày không đúng cách, sử dụng thực phẩm có màu sậm, đồ uống cà phê, hút thuốc lá thường xuyên. Mẹo làm trắng răng cấp tốc ngay tại nhà sẽ là bí quyết giúp bạn cải thiện màu sắc của răng hiệu quả:

Baking soda

Là một loại bột nở với tính kiềm yếu, thường được sử dụng vào việc làm sạch. Loại bột này cũng là thành phần có nhiều trong kem đánh răng, được một số hiệp hội nha khoa chứng nhận là có hiệu quả. Có thể loại bỏ mảng bám, ngăn chặn sự đổi màu của men răng, loại bột này còn giúp trung hòa axit và vi khuẩn gây hôi miệng. 

Chuẩn bị một lượng vừa đủ baking soda và kem đánh răng, trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau sau đó đánh răng như bình thường. Đánh răng với hỗn hợp này khoảng 2 lần/tuần, không quá lạm dụng vì có thể làm mòn men răng, dẫn đến ê buốt, đau nhức. Bạn cũng có thể kết hợp baking soda với nước cốt chanh, sử dụng trực tiếp vẫn được. 

Vỏ chuối

Chuối là một loại trái cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe thì vỏ chuối cũng có công dụng đối với răng. Vỏ chuối chứa một số chất làm sạch, khi chà nhẹ, chất này sẽ làm sạch mảng bám, phản ứng với men răng giúp hàm răng trắng sáng hơn. 

Trước tiên, bạn cần lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang của vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng. Sau đó, bạn chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Chà xát mạnh và tập trung vào vùng bị tối màu. Bạn sẽ thấy hàm răng của mình được cải thiện ngay từ lần đầu tiên áp dụng đó.

Dầu dừa

Được biết đến rộng rãi là nguyên liệu có nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, mẹo làm trắng răng cấp tốc bằng dầu dừa cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Dầu dừa giúp làm sạch khoang miệng, trừ khử độc tố và vi khuẩn ra ngoài. 

Bạn chỉ cần súc miệng với 1 thìa dầu dừa ít nhất mỗi ngày một lần. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả mà dầu dừa này mang lại đó.

Tẩy trắng răng nhanh chóng tại nha khoa

Mặc dù mẹo làm trắng răng cấp tốc có tác dụng nhưng chỉ thật sự tác dụng khi răng bị ố vàng nhẹ, mới xuất hiện mảng bám. Nếu răng bị ố vàng lâu năm hoặc nhiễm màu kháng sinh, bạn cần đến nha khoa để áp dụng các giải pháp nha khoa. Tùy thuộc vào nguyên nhân khiến răng ố vàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp cho bạn. 

Hiện nay, có phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening hiệu quả và an toàn sẽ đem lại cho bạn nụ cười rạng ngời cùng hàm răng trắng sáng. Hoạt động trên cơ chế bẻ gãy các phần tử khiến răng ố vàng, bác sĩ dùng thuốc tẩy trắng răng kết hợp với tia laser, tạo chuỗi phản ứng giúp loại bỏ vết ố nhanh chóng hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget