Niềng răng móm có ưu điểm gì?

Niềng răng móm có ưu điểm gì? niềng răng bị sưng lợi do đâu? Niềng răng móm là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục khuyết điểm móm do răng, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn hơn. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết sau.

Niềng răng móm có ưu điểm gì?
Niềng răng móm có ưu điểm gì?
Niềng răng móm có ưu điểm gì?

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Niềng răng móm là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi có những đặc điểm nổi trội sau đây:

- Gương mặt cân đối: răng móm gây ảnh hưởng đến sự cân xứng của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Niềng răng giúp bạn sở hữu một hàm răng đều, đẹp, lấy lại khuôn mặt cân đối và hài hoà hơn.


- Cải thiện sức khỏe răng miệng: răng móm làm ảnh hưởng đến tinh thần, làm lệch khớp cắn, giảm chức năng ăn nhai. Nếu tình trạng móm kéo dài gây đau khớp thái dương, đau đầu, có thể bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi niềng răng, hoạt động nhai dễ dàng hơn và sức khỏe răng miệng tốt hơn nhiều.

- Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến răng miệng: niềng răng móm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí, đều đặn, dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. Từ đó làm giảm thiểu các bệnh liên quan đến răng miệng như sâu răng, viêm lợi...

Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng móm khác nhau. Phổ biến gồm các phương pháp như sau:

Niềng răng móm truyền thống: Niềng răng móm truyền thống sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để tiến hành thực hiện niềng răng. Hệ thông dây cung chắc chắn và mắc cài với lực kéo ổn định giúp răng dịch chuyển về những vị trí như ý muốn.

Khách hàng phải tiến hành đep mắc cài từ 1 đến 2 năm mới khắc phục được khuyết điểm. Đeo mắc cài kim loại khiến nhiều người ngại giao tiếp, phương pháp này không đạt về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng móm thẩm mỹ: Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này đạt về mặt thẩm mỹ cao. Vì vậy, khi áp dụng phương pháp này mọi người có thể tự tin giao tiếp mà không phải e ngại.

Trước khi muốn áp dụng phương pháp niềng răng móm này các bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp. Đồng thời, tham khảo ý kiến mọi người để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện. Nhằm sớm mang lại kết quả niềng răng như ý muốn.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng móm. Mọi vấn đề liên quan khác khách hàng có thể tham khảo hay có thể gửi về các chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget