Đừng bỏ qua bài tập chống lão hóa này nếu muốn trẻ lâu

Bài tập chống lão hóa da bạn đã biết. Một cơ thể săn chắc quyến rũ chắc hẳn là điều mà ai cũng mong muốn sở hữu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. 

Bài tập chống lão hóa da – Burpees 

Burpees là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpees trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa cũng được tiêu hao nhanh chóng. Khi đó, cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc hơn và khỏe mạnh hơn, chống lại được sự lão hóa của cơ thể. 

Đừng bỏ qua bài tập chống lão hóa này nếu muốn trẻ lâu-1
Bài tập chống lão hóa da hiệu quả*

Bài tập Burpees có thể tập mọi lúc mọi nơi, không đòi hỏi đến dụng cụ. Khi thực hiện lặp đi lặp lại động tác Burpee có thể khiến chúng ta dễ dàng rơi vào trạng thái mỏi nhừ. Bài tập này đòi hỏi nhiều nhóm cơ hoạt động như cơ mông, cơ đùi, lõi, vai và hơn thế nữa. Tùy theo sức lực và tình trạng cơ thể mà tập theo mức thích hợp nhất. 

Bài tập với tạ đôi 

Theo thời gian, cơ vùng cánh tay sẽ bắt đầu già đi và có dấu hiệu chảy xệ. Lúc này, các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần thực hiện bài tập chống lão hóa da này thường xuyên để ngăn ngừa tình trạng bắp tay chảy xệ. 

Bài tập Plank 

Plank có thao tác tập luyện dễ dàng, thời gian tập ngắn (từ 30 giây đến 3 phút tuỳ theo khả năng tăng dần). Mỗi ngày tập plank từ 10 giây đến 1 phút trước khi đi làm và sau đi đi làm về, không chỉ giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất mà còn giúp duy trì tỷ lệ trao đổi chất cao trong cả ngày (ngay cả khi bạn đang ngủ) 

Dành vài phút tập plank mỗi ngày là cách hữu hiệu nhất để có vòng eo săn chắc. Bài tập này cũng giúp giảm các chứng đau lưng, mỏi cổ hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp ổn định não bộ và điều trị lo âu và căng thẳng. 

Bài tập gập bụng - Bài tập chống lão hóa da hiệu quả 

Chuẩn bị ở tư thế nằm thẳng trên sàn, hai tay lồng phía sau gáy, chân co lại gập gối về phía gần ngực. Kẹp một chiếc gối mềm ở dưới bắp chân. Dùng lực ở bụng từ từ nâng người dậy, tiến sát về phía đầu gối rồi từ từ hạ thấp người về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 30 lần. 

Bài tập chống đẩy 

Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hai lòng bàn tay úp xuống sàn, khuỷu tay gập, toàn thân tạo thành một đường thẳng. Dùng lực ở cánh tay nâng toàn thân lên đến độ cao khi tay duỗi thẳng rồi từ từ hạ xuống, về lại tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 30 lần. 

Đừng bỏ qua bài tập chống lão hóa này nếu muốn trẻ lâu-2
Thực hiện bài tập này mỗi ngày giúp nâng cao sức khỏe*

Đạp xe 

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, những bài vận động bằng cách đi xe đạp có liên quan mật thiết với tốc độ lão hóa của cơ thể theo hướng tích cực. Có nghĩa là những người đi xe đạp thường xuyên sẽ có tốc độ lão hóa chậm hơn nên họ trông khỏe mạnh và trẻ hơn tuổi là điều rất dễ nhận ra. 

Bài tập chống lão hóa da đạp xe rất tốt cho tim mạch, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này. Do đó, chọn xe đạp như một phương tiện để di chuyển những khoảng cách gần, hoặc chạy xe đạp như một bài tập thể dục thường xuyên đều là phương pháp bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia khuyến khích. 

Hoặc đôi khi chỉ cần các hoạt động nhỏ như đi dạo hoặc di chuyển hàng ngày. Đây là hoạt động rất tốt cho sức khỏe. Tích cực đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget