Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm bao nhiêu tiền?

Hàm móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước khá nhiều so với hàm trên, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, hai hàm không có sự hài hòa với nhau dẫn đến hiện tượng cằm lệch hoặc khuôn mặt có cảm giác lệch sang trái hoặc phải.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm bao nhiêu tiền?

Một ca phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc cùng các dịch vụ chăm sóc tại nha khoa.

Bảng giá chi phí phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền tại Nha khoa Đăng Lưu

Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp Wassmund ) - 60.000.000
Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp lefort 1) - 70.000.000
Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole - 80.000.000
Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) - 80.000.000
Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) - 80.000.000
Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) - 150.000.000

 Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm bao nhiêu tiền?

Quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô móm như thế nào?

Đây được xem là một kỹ thuật rất phức tạp và để đạt được thành công thì phải được tiến hành theo một tiêu chuẩn nhất định.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát
Phẫu thuật hàm hô móm chính là phương pháp tác động đối với xương hàm trên và xương hàm dưới. Nên trước khi phẫu thuật bạn sẽ được kiểm tra tổng quát nhằm xác định tình hình sức khỏe cơ thể để tránh xảy ra những rủi ro không mong muốn.

Bước 2: Chụp phim X quang
Bước này bệnh nhân sẽ được bác sĩ chụp phim X quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy Cone Beam CT 3D. Đây là loại máy mới nhất cho kết quả phân tích chính xác nhất về tình trạng hô móm, cấu trúc xương và những phần cần chỉnh sửa hợp lý. Qua đó, bác sĩ cũng có thể thấy được hệ thống mạch máu cùng giây thần kinh và đưa ra phương pháp phẫu thuật đối với từng bệnh nhân.


Bước 3: Lấy dấu răng mẫu
Sau khi nắm được những thông tin từ việc chụp phim X quang thì bệnh nhân sẽ được lấy mẫu hàm, đổ khung hàm, đo khớp cắn để làm dữ liệu mô phỏng ca phẫu thuật như thế nào.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành với phần mềm kỹ thuật hiện đại. Cho phép chúng ta thấy được rõ cấu trúc xương, vị trí cần cắt và hệ thần kinh. Với đó, tùy vào mức độ lệch và độ hô móm mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật sao cho chính xác nhất. Sao cho quá trình phẫu thuật luôn được an toàn nhất.

Song song với đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy chuyên mô phỏng 3D cho phép khách hàng thấy được những diện mạo mới của khuôn mặt sau khi phẫu thuật. Với máy cắt xương chuyên dụng tạo nên đường cắt chính xác và không có bột xương, tình trạng sưng to được giảm bớt và vết thương nhanh lành hơn.

Nên nhớ rằng trước khi phẫu thuật bệnh nhân sẽ được gây mê nhằm không mang lại cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Bài viết trích nguồn tại: https://malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget