Trồng răng sứ cần lưu ý gì?

Những ai đang có nhu cầu muốn trồng răng sứ thì tốt nhất nên có một số những kinh nghiệm trồng răng để có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Khi chuẩn bị có ý định trồng răng sứ, bạn nên chú ý đến một số vấn đề dưới đây.

Bài viết liên quan: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu

Kinh nghiệm trồng răng sứ bạn nên biết
Kinh nghiệm trồng răng sứ bạn nên biết


Vì sao cần phải trồng răng sứ?


Vì sao cần phải trồng răng sứ? bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền? Mất răng thường khiến người bệnh thiếu tự ti khi giao tiếp, ăn nhai bị giảm sút, lâu ngày có thể khiến xương hàm bị tiêu, má bị hóp lại. Nếu mất răng ở những vị trí như răng cửa thì nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt rất nhiều. Để bạn hiểu rõ kinh nghiệm trồng răng sứ, trước tiên phải biết tác hại khi mất răng gây ra:

- Ảnh hưởng đến những răng còn lại: Khi một răng mất đi, những răng kế cận phải chịu thêm lực nhai bù trừ, thay thế cho răng đã mất. Hơn nữa, sự tương hỗ từ phía trước và phía sau của những răng này cũng không còn, khiến chúng dễ tổn thương hoặc dễ gãy hơn. Bên cạnh đó, ngay tại vùng mất răng, thức dễ nhét vào khiến vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây nên sâu răng và viêm nướu, nặng hơn có thể gây viêm nha chu, tiêu xương ổ răng.

- Gây xô lệch răng: Khi một răng bị mất thì những răng còn lại sẽ có xu hướng di chuyển vào khoảng trống gây xô lệch răng, ăn nhai trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm. Những chiếc răng đối diện có xu hướng trồi xuống khoảng trống mất răng, không bám chắc vào xương ổ răng, dễ lung lay và mất luôn chiếc răng này.

- Ảnh hưởng đến những răng còn lại: Khi một răng mất đi, những răng kế cận phải chịu thêm lực nhai bù trừ, thay thế cho răng đã mất. Hơn nữa, sự tương hỗ từ phía trước và phía sau của những răng này cũng không còn, khiến chúng dễ tổn thương hoặc dễ gãy hơn.

- Tiêu xương hàm: Mất răng dẫn đến tình trạng tiêu xương, tiêu cơ vùng xương hàm từ đó giảm kích thước dọc của tầng mặt dưới, làm gương mặt mất cân đối. Mất kích thước dọc làm giảm độ căng da tầng mặt dưới, tạo những nếp gấp mũi môi, nếp nhăn quanh miệng khiến bạn trông già hơn.


Kinh nghiệm trồng răng sứ bạn cần biết



Chọn phương pháp trồng răng sứ


Hiện nay, có 3 giải pháp phục hình răng bị mất phổ biến đó là hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và cấy ghép implant. Mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng, chi phí thực hiện riêng nên tùy vào nhu cầu của người bệnh cũng như điều kiện kinh tế mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. 

Muốn phục hình răng tốt nhất, theo kinh nghiệm trồng răng sứ của những người trước đó thì cấy ghép implant mặc dù có chi phí cao nhất nhưng lại có hiệu quả tốt nhất. Trụ implant thay thế cho chân răng thật đã mất nên phục hồi lại ăn nhai hơn 80%, ngăn chặn được tiêu xương hàm và có thể duy trì trọn đời. 


Chọn địa chỉ nha khoa uy tín


Kinh nghiệm quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đó là chọn cơ sở nha khoa đáng tin cậy để thực hiện. Hầu hết, các biến chứng rủi ro xảy ra tỏng khi phục hình răng đều xuất phát từ bác sĩ, khi phán đoán bệnh sai, quy trình thực hiện không đúng luôn là nguyên nhân hàng đầu gây đau nhức, sai lệch, làm ảnh hưởng đến các răng kế cận cũng như sức khỏe răng miệng. 

Vì vậy, muốn có kinh nghiệm trồng răng sứ tốt nhất, đầu tiên nên chọn nha khoa phục hình uy tín. Sự hỗ trợ từ máy móc hiện đại của nha khoa cũng góp phần làm nên thành công của ca trồng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget