Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?

Thông tin về giá bọc răng sứ mắc cài kim loại được nhiều người quan tâm đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan cho mọi người được biết thêm. trồng răng thẩm mỹ là như thế nào có ai biết đến chưa?

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?

Giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào từng loại mắc cài khác nhau. Đúng như bạn tìm hiểu, giá niềng răng mắc cài kim loại là rẻ nhất. Tuy nhiên, mắc cài kim loại còn được chia ra 2 loại là mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc.
Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn loại nào. Sau đây, mời bạn tham khảo bảng giá niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu để có sự so sánh giữa hai loại niềng răng mắc cài kim loại và các loại niềng răng khác:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Trọn gói 45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1 Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2 Trọn gói 100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3 Trọn gói 120.000.000
Qua bảng giá trên, bạn có thể biết niềng răng mắc cài kim loại thường sẽ rẻ hơn là mắc cài tự buộc. Sở dĩ như vậy bởi niềng răng mắc cài kim loại tự buộc an toàn và cho hiệu quả chỉnh nha cao trong thời gian ngắn hơn. Nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn loại mắc cài này thay vì mắc cài kim loại cổ điển.

Niềng răng mắc cài hiệu quả với công nghệ hiện đại

Khi điều trị tại Paris, niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu cũng như loại niềng răng phù hợp sẽ được bác sĩ  tư vấn cụ thể nhất sau khi thăm khám.
Dù lựa chọn niềng răng loại nào, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed, kết hợp với mắc cài tự buộc bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn trong thời gian ngắn nhất. Đây là công nghệ chỉnh nha tiên tiến với những ưu điểm vượt trội:
✤ Phần mềm phân tích Dolphin 11.7 giúp hiệu quả chỉnh nha theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị từ trước, răng di chuyển chính xác, không có sai khác.
✤ Nhờ lực tác động đều đặn, giúp cho xương hàm và răng có thời gian thích nghi tốt, quá trình niềng răng không làm xương hàm yếu đi. Cũng nhờ vậy, bạn có thể rút ngắn thời gian đeo hàm duy trì.
✤ Với mắc cài 3D Speed chắc chắn, không bị bong tuột không làm tổn thương nướu và các mô mềm của bạn, giúp hạn chế số lần đến thăm khám nha sĩ đột xuất.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget