Nên niềng răng khểnh như thế nào?

Vấn đề niềng răng trong suốt có tốt không luôn là câu hỏi làm đau đầu nhiều bệnh nhân khi lần đầu đối diện với phương pháp niềng răng để chỉnh hình giúp cho hàm răng của bạn đẹp tự nhiên không còn xiêng vẹo, mất thẩm mỹ.

Nên niềng răng khểnh như thế nào?

Răng khểnh hay còn được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé thức ăn. Răng khểnh sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn, nhưng có nên niềng răng khểnh hay không vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Để trả lời về vấn đề này, chúng tôi có thể đưa ra giải thích như sau. Răng khểnh có thể gây ra cho bạn một số bất lợi như sau:


+ Khi chiếc răng nanh mọc lệch sẽ làm xáo trộn chức năng của các răng, làm sai khớp cắn.

+ Những chiếc răng khểnh sẽ làm giảm sức nhai.

+ Khi ăn thì các thức ăn bị nhét vào các kẽ răng, khó vệ sinh gây ra các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, sâu răng, nha chu, lung lay răng, tiêu xương ổ răng,..và làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy nếu bạn muốn có hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khểnh thì bạn còn băn khoăn gì nữa. Nên niềng răng khểnh để mang lại nụ cười hoàn hảo hơn.

Răng khểnh không đẹp có niềng được không?

Trong trường hợp của bạn, bạn vẫn có thể thực hiện phương pháp niềng răng để đưa răng trở về đúng vị trí cho đều. Nhưng phương pháp niềng răng này thật sự chỉ đạt hiểu quả cao nhất là khoảng 12 – 15 tuổi và đối với trường hợp bạn đã 24 tuổi, việc niềng răng có lẽ sẽ phải mất thời gian nhiều một chút khoảng 1-2 năm, trong lúc niềng răng bạn sẽ chịu khó trong giao tiếp và ăn uống, vệ sinh răng miệng.


Trên thực tế một số trường hợp, chúng tôi có thể giúp bạn đưa răng khểnh về vị trí ban đầu bằng cách chỉnh nha bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình răng. Phương pháp này thường được dùng cho các răng lộn xộn, không đúng cung hàm. Bác sĩ sẽ cắt rời đoạn xương và răng tại vị trí cần chỉnh để đưa răng về vị trí mới và sau đó cố định bằng nẹp vít.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget