Vì sao bạn nên niềng răng lệch lạc?

Răng lệch lạc còn không tạo ra nét thẩm mỹ cho gương mặt. Không những vậy, tình trạng này về mặt lâu dài gây nên các biến chứng như rối loạn khớp thái dương hà, đau dầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày...Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Vì sao bạn nên niềng răng lệch lạc?
Răng lệch lạc và tình trạng răng mọc chen chú, lộn xộn và không theo đúng trật tự. Một số nguyên nhân gây nên tình trạng răng mọc lệch lạc là do bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi...Từ đó ảnh hưởng khá đớn đến bộ xương quai làm và gây khó khăn trong việc nhai thức ăn. 

Chính vì vậy, việc niềng răng lệch lạc là cách để bạn cải thiện hàm răng của mình cũng như thực hiện tốt các chức năng nhai, phát âm và đặc biệt là tính thẩm mỹ cho gương mặt., giúp các đường nét trên gương mặt rõ ràng, cân đối hơn.

Vì sao bạn nên niềng răng lệch lạc?
Niềng răng mọc lệch lạc

Quy trình niềng răng diễn ra như thế nào?
Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Nếu có bệnh lý về răng thì cần phải điều trị trước khi bước vào quá trình niềng. Sau đó, bác sĩ chụp hình hàm răng rồi đưa vào máy để phân tích tình trạng lệch lạc của răng hàm.

Bước 2: Sau khi có những hình ảnh chuyên sâu, bác sĩ phân tích và lên phác đồ điều trị, đảm bảo quá trình niềng răng lệch lạc diễn ra một cách chủ động và thuận lợi.

Bước 3: Tiến hành lấy dầu răng bằng thạch cao để chuẩn bị cho việc chế tác mắc cài và theo dõi sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn.

Sau đó, tùy vào phương pháp niềng răng lệch lạc bạn chọn mà có những bước khác nhau. Nếu bệnh nhân lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài, bác sĩ tiến hành đặt thun tách kẽ giữa các răng hàm nhằm tạo khoảng trống để cố định mắc cài. Còn nếu bạn lựa chọn phương pháp niềng răng khay trong thì bác sĩ gửi những thông tin về tình trạng răng của bạn cho nhà sản xuất để order chế tạo khay niềng phù hợp với tình trạng răng của khách hàng.

Bước 4: Đối với phương pháp niềng răng mắc cài, sau 1 tuần, bác sĩ gỡ thun tách kẽ và thực hiện gắn mắc cài cùng các khí cụ chỉnh nha khác.

Đối với phương pháp niềng răng khay trong, sau khoảng 2 - 3 tuần chờ chế tạo khay niềng, khách hàng được tái khám để bác sĩ giao khay niềng. Một số vị trí được gắn attachment để giúp khay không bị rơi ra trong quá trình đeo.

Bước 5: Sau mỗi 2-4 tuần, bệnh nhân tới tái khám 1 lần tùy theo chỉ định của bác sĩ để kiểm tra độ dịch chuyển của răng. Từ đó điều chỉnh vị trí mắc cài hoặc lựa chọn thời gian giao bộ khay niềng răng mới cho phù hợp.

Bước 6: Sau khi răng đã đều và khớp cắn đã được điều chỉnh về tình trạng chuẩn thì khách hàng được tháo bỏ niềng răng và thay thế bằng hàm duy trì để ổn định răng.

Phương pháp niềng răng lệch lạc nên được tiến hành theo đúng kỹ thuật và địa chỉ thực hiện mới đem lại hiệu quả cao. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đến trung tâm để được tư vấn kỹ hơn.
Bài viết trích nguồn tại: biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget