Niềng răng bằng nhựa dẻo là gì?

Bạn thường nghe đến niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ… Vậy bạn đã biết đến phương pháp niềng răng bằng nhựa dẻo hay chưa? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.



Niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm nào?
Niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm nào? 


Niềng răng bằng nhựa dẻo là gì? 


Niềng răng bằng nhựa dẻo còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt. Thay vì nắn chỉnh răng bằng mắc cài cố định như phương pháp truyền thống thì niềng răng bằng nhựa dẻo sử dụng khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, có kích cỡ chuẩn sát với hàm răng. Với những điểm tạo lực trên khay tác động lên răng, từng chút một di chuyển, sắp xếp lại răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm. 

Các khay niềng được chế tác theo quy trình hiện đại, kích cỡ của khay được tạo ra dựa trên kích thước của cung hàm, răng phù hợp với từng trường hợp. Vì vậy, không thể mua khay niềng trên thị trường mà cần phải thực hiện tại nha khoa uy tín. 

>>Xem thêm: niềng răng có bị hóp má không


Niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm nào? 


Niềng răng bằng nhựa dẻo sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mà không có phương pháp nào sánh được. Cụ thể: 

- Khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt, thiết kế mỏng và ôm sát bề mặt răng nên khi gắn lên răng sẽ không bị người đối diện nhìn thấy, giúp bạn tự tin giao tiếp trong suốt quá trình chỉnh nha. Đối với những người bận rộn do tính chất công việc thì đây là phương pháp hữu hiệu nhất. 

- Khay niềng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hoặc ăn uống nên sẽ hạn ché được các bệnh lý thường gặp sau khi niềng răng như sâu răng, viêm lợi, răng bị nhiễm màu. Việc tháo lắp linh hoạt cũng giúp người bệnh ăn uống thoải mái hơn. 

- Các khay niềng được làm bằng chất liệu nhựa đã được kiểm nghiệm là lành tính, thân thiện với sức khỏe và không gây phản ứng trong môi trường khoang miệng. Hơn nữa, việc sử dụng khay niềng sẽ không còn lo lắng bung buột mắc cài, gây tổn thương môi, má và các mô mềm như niềng răng mắc cài nữa. 

- Được chế tác bằng công nghệ cao, dưới sự theo dõi của kỹ sư hàng đầu nên khay niềng đảm bảo được tính chính xác, tương thích cao với khung hàm. Mỗi bệnh nhân sẽ có một bộ khay niềng khác nhau, tùy vào mức độ sai lệch của răng mà số lượng khay niềng răng khác nhau. 

- Phù hợp cho người bận rộn hoặc ở xa trung tâm nha khoa, bệnh nhân có thể tự thay khay niềng tại nhà 2 tuần 1 lần và 2 tháng mới cần đến nha khoa để kiểm tra. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề niềng răng bằng nhựa dẻo có ưu điểm gì. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích trong quá trình chỉnh nha niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget