Quy trình cấy ghép răng Implant

Được xem là một thành tựu trong công nghệ nha khoa, cấy ghép implant hiện đang được sử dụng phổ biến và được xem là giải pháp tối ưu cho tình trạng mất răng. Cấy ghép implant là việc phục hồi lại răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng, bằng cách cấy ghép các trụ kim loại được cấu tạo từ titan nguyên chất vào trong xương hàm ở vị trí răng bị mất và đóng vai trò như một chân răng để phục hình răng sứ ở trên.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép răng Implant là những Implant nha khoa có đường kính dưới 3mm và dài 13-16mm, có hình dáng giống cây đinh vít làm bằng hỗn hợp Titanium, một phần được vặn vào xương hàm nơi mất răng. Đang mọc răng khôn niềng răng có hết móm không? Một phần nhô lên trên lợi và được lồng khớp với một nắp đậy vừa khít gọi là mắc cài. Mắc cài  được đặt vào trong nền của hàm giả, nó giúp cho hàm giả ổn định hơn.  

Mini Implant thường được cấy ghép ở vị trí phía trong để làm điểm tựa và nâng đỡ các hàm giả được chắc chắn hơn. Đây là giải pháp cho những trường hợp mất 1 hoặc vài răng, nhiều hơn là mất toàn hàm hay tình trạng mất răng dẫn đến việc xương ổ răng bị tiêu mất.
Quy trình cấy ghép răng Implant

Quy trình cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng Implant được các chuyên gia thực hiện đảm bảo theo quy trình chuẩn Bộ Y tế, khoa học và cụ thể nên khách hàng có thể yên tâm. Quy trình thực hiện phương pháp này được diễn ra như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám về tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời kiểm tra cấu trúc xương bằng máy chụp phim X.quang Minray nhằm xác định kích thước, chiều dài, độ sâu, rộng của xương hàm và lên kế hoạch để thực hiện cấy ghép răng implant.

Bước 2: Bác sĩ dùng phần mềm chuyên dụng để phân tích giả định vị trí cần đặt, số lượng, diện tích xương, kích thước phù hợp để ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Và khách hàng cũng có thể nhìn thấy trước hình dáng chiếc răng của mình.

Bước 3: Tiến hành cấy ghép răng implant trong phòng mổ vô trùng, thiết bị hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y Tế bởi những y bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cùng sựu hỗ trợ của các thiết bị máy móc.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên mini implant nhằm xác định chức năng của răng. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn người bệnh vệ sinh răng miệng tại nhà.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget