Chế độ ăn uống theo từng giai đoạn niềng răng

Niềng răng phải kiêng gì để có thể tránh xa những thực phẩm có hại cũng như đạt kết quả tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tìm hiểu thêm niềng răng có hết hô không thông qua những thông tin chia sẻ trong bài viết. 

Niềng răng mắc cài cổ điển

Mắc cài sứ cổ điển thường rất dễ sút, vỡ. Nguyên nhân là do các dây thun để buộc dây cung cố định vào rãnh trượt của mắc cài ngày càng bị rộng ra, khiến dây cung dễ bị ma sát với mắc cài.

Do đó, mắc cài có thể dễ bị tuột ra khỏi răng. Nếu gặp phải tình trạng này thời gian niềng răng của bạn sẽ phải kéo dài lâu hơn và phải đến nha khoa nhiều lần hơn để các bác sĩ gắn lại.

Chế độ ăn uống theo từng giai đoạn niềng răng

Người niềng răng thường phải đeo các khí cụ hỗ trợ (mắc cài, dây dung hay khay niềng). Với khay niềng, việc ăn uống không quá khó khăn và e dè. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo ăn đồ không quá cứng, dai. Khi đó răng phải vận động mạnh để nghiền thức ăn. 

Có một chế độ ăn tốt sẽ đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Răng miệng xét cho cùng cũng là một kết cấu trong tổng thể rất nhiều những tổ chức của cơ thể. Dinh dưỡng đảm bảo không chỉ nuôi cơ thể khỏe mạnh mà còn là tiền đề để đạt được hiệu quả trong điều trị sức khỏe răng miệng. 


Đơn cử như việc thiếu vitamin, lợi dễ chảy máu, việc chảy máu khó lành hơn thông thường. Cộng thêm môi trường axit trong khoang miệng mạnh, các enzym phá hủy sự liên kết mô ở phần lợi chân răng. Vi khuẩn tấn công và viêm nhiễm là khó tránh. Nói như vậy để hiểu tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Cơ thể không được bổ sung đủ chất sẽ có rất nhiều hệ lụy theo sau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget