Hỏi đáp cạo vôi răng có chảy máu không từ nha khoa

Cạo vôi răng có chảy máu không? Chào bác sĩ nha khoa Đăng Lưu! Em nghe mọi người nói nếu không lấy cao răng định kỳ thì có thể cao răng sẽ gây ra các bệnh về nướu, e cũng hơi lo và đang có ý định đi lấy cao răng nhưng lại sợ lấy cao răng sẽ bị chảy máu và ê buốt. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp e niềng răng móm như thế nào không ạ! ( Như Hà- Đà Nẵng).

Hỏi đáp cạo vôi răng có chảy máu không từ nha khoa 1
Vôi răng có thể gây mất răng
Chào bạn Như Hà! Chúng tôi rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với vấn đề lấy vôi răng có chảy máu không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau, bạn hãy theo dõi nhé.

Hỏi đáp cạo vôi răng có chảy máu không từ nha khoa


Lấy vôi răng là việc rất cần thiết để bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như viêm chân răng, viêm nướu và giúp bạn có hơi thở dễ chịu.

Với vấn đề cạo vôi răng có chảy máu không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ và các thiết bị công nghệ có hiện đại không. Mặt khác, nếu cao răng của bạn quá nhiều, bám quá lâu vào chân răng thì trong quá trình cạo vôi răng có thể sẽ gây ê buốt và chảy máu rất ít, điều đó là rất bình thường và bạn không cần phải quá lo ngại.

Chính vì vậy, bạn cần phải lấy cao răng định kỳ để vôi răng không bám quá lâu trên răng, gây tụt nướu và thậm chí mất răng. Khi thực hiện lấy cao răng, bạn nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện, tay nghề của bác sĩ quyết định rất nhiều đến việc lấy cao răng có chảy máu không.

Tại nha khoa Đăng Lưu với việc sử dụng công nghệ https://bit.ly/3Zx2iKq hiện đại lấy cao răng bằng sóng siêu âm sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn, chỉ sau 30 phút vôi răng sẽ được lấy hết và các bệnh về nướu sẽ khỏi.

Hỏi đáp cạo vôi răng có chảy máu không từ nha khoa 2
Lấy vôi răng bằng công nghệ hiện đại

Chăm sóc răng sau khi lấy vôi răng


Sau khi lấy vôi răng, nếu không biết cách chăm sóc tốt cho răng miệng thì vôi răng sẽ tiếp tục hình thành và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.

Vôi răng hình thành là do ý thức của chúng ta, vì thế bạn cần phải có chế độ chăm sóc răng khoa học, đánh răng ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ. Dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy hết các mảnh thức ăn còn bám trên răng, để vi khuẩn không có cơ hội tấn công răng.

Ngoài ra, bạn không nên ăn quá nhiều đồ ngọt, nhất là các loại bánh quy có độ bám cao, cà phê hay các loại nước ngoạt có ga.

Cần cung cấp các loại thực phẩm chứa các loại vitamin có lợi cho răng như các loại trái cây chứa nhiều vitamin như các dòng họ cam...

Với những chia sẻ vừa trên, hy vọng bạn đừng lo cạo vôi răng có chảy máu không mà không đến gặp bác sĩ để điều trị, chỉ cần bạn chọn được địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Nếu bạn đnag gặp phải vấn đề gì về răng miệng, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget