Ý nghĩa các vị trí mụn trên khuôn mặt

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị mụn nhưng để loại bỏ mụn không phải là việc một sớm một chiều. Đôi khi mụn là do các vấn đề bên trong cơ thể và chỉ biến mất khi vấn đề được xử lý, ví dụ như mụn do nội tiết tố

Mụn mọc do đâu?

Mụn là một bệnh lý của da. Đây là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Mụn hình thành do hai nguyên nhân chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

Khi gặp phải tình trạng bị mụn các bạn nên lựa chọn những giải pháp khác nhau để điều trị. Bởi để lâu dài về sau sẽ làm ảnh hưởng đến làn da mặt, để lại những vết thâm; rỗ rất mất tính thẩm mỹ.

Ý nghĩa các vị trí mụn trên khuôn mặt

Chắc hẳn ít ai quan tâm đến ý nghĩa các vị trí mụn trên khuôn mặt. Tuy nhiên, những vị trí mụn xuất hiện trên gương mặt là một trong những điềm báo lên tiếng tình trạng sức khỏe của bạn đang bất ổn. Chia sẻ: làm cách nào để giảm cân



Ý nghĩa các vị trí mụn trên khuôn mặt

Mụn mọc ở trán
Mụn ở trán thể hiện tiêu hóa kém do chất độc và thiếu nước. Bác sĩ Shapiro cho biết: “Giải pháp là uống nhiều nước để cơ thể đào thải chất độc ra ngoài, tránh đồ uống có cồn và thức uống chứa caffein. Thay vào đó, hãy uống trà xanh vì đồ uống này chứa chất chống ôxy hóa làm trung hòa độc tố.

Vị trí mụn mọc ở mũi
Theo như nghiên cứu của các chuyên gia mụn mọc ở mũi là do dạ dàu và nội tạng bị nóng, hệ tiêu hóa đang trong tình trạng bất ổn. Bởi vậy, hơi nóng dạ dày bóc lên quá mạnh làm cho chân răng sưng đau và miệng thường trong cảm giác khô; bỏng rát. Hay tình trạng xuất hiện ở hai bên sống mũi liên quan đến hoạt động của buồng trứng và hệ sinh sản.

Môi
Khi mụn mọc ở môi báo hiệu tình trạng bao tử của bạn đang bị quá tải, nóng trong người, tiêu hóa kém. Bởi vậy, xuất hiện tình trạng các nốt mụn mọc quanh môi.

Mụn mọc ở cằm
Mụn ở cằm liên quan đến sức khỏe của ruột non vì vậy bạn cần thay đổi chế độ ăn. Tránh xa các sản phẩm từ sữa và đồ ăn nhiều dầu mỡ. Tập cho mình thói quen ăn uống lành mạnh, nhiều trái cây và rau để tiêu hóa tốt hơn và chữa các vấn đề về da có liên quan.

Mụn mọc ở gò má phải
Khi mục ở ở vị trí này chứng tỏ đường ruột của bạn đang bị rối loạn và ảnh hưởng tới khả năng bài tiết chất độc của ruột. Ngoài ra khi chức năng của đường ruột bị rối loạn sẽ biểu hiện vùng bụng cảm thấy trướng, hay bị sôi bụng.

Xuất hiện mụn ở gò má trái
Chứng tỏ chức năng gan mật của bạn đang xuống cấp, dịch mật tiết ra không đủ, vấn đề này đều thuộc về hệ tiêu hóa. Các bạn nên lưu ý nếu mụn thường xuyên xuất hiện ờ vùng gò má trái là biểu hiện của triệu chứng túi mật bị nhiễm hay mật kết sỏi.

Ý nghĩa các vị trí mụn trên khuôn mặt đều có thể nói lên được tình trạng sức khỏe của bạn hiện tại. Bởi vậy, mỗi một người cần phải lưu ý để sớm phát hiện được bệnh lý bên trong cơ thể và lựa chọn được hướng điều trị cách giảm mỡ bụng cấp tốc phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget