Massage da mặt bằng vitamin e

Với nhiều chị em dùng vitamin E để làm đẹp như dưỡng ẩm và làm trắng da có lẽ đã không còn xa lạ nhưng massage mặt bằng vitamin E vẫn khá lạ lẫm. Thực tế, sử dụng vitamin E để massage mặt cũng hiệu quả không kém gì những mỹ phẩm đắt tiền đâu ạ!

Vitamin e có tác dụng gì?

Vitamin e có công dụng ngăn ngừa hiệu quả các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Sử dụng vitamin e sẽ giúp làm giảm những vết đỏ da và lấy đi sạch các tế bào chết bị cháy nắng. Nhưng nên lưu ý rằng vitamin e không phải là kem chống nắng mà chúng chỉ giúp giảm thiểu tác động xấu đến da. Đồng thời khi sử dụng vitamin e và vitamin C sẽ ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào cháy nắng và bảo vệ da tốt hơn.

Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp làm giảm nếp nhăn trên da và có khả năng giữ ẩm rất tốt, chống mất nước và tăng độ ẩm của da.

Quá trình lão hóa da chính là sự liên kết ngang của protein và vitamin e có hiệu quả ngăn chặn các liên kết này cũng như bảo vệ các enzyme trong da.

Massage da mặt bằng vitamin e

Vitamin e còn bảo vệ các tế bào và màng tế bào là kết quả của sự oxy hóa các gốc tự do và môi trường gây nên. Đồng thời trong vitamin e có chứa những lipid chống lại sự oxy hóa là nguyên nhân do tác động của môi trường như ô nhiễm, tia tử ngoại.

Ngoài những công dụng trên, vitamin e còn có khả năng làm lành vết thương hiệu quả vì chính kích thích collagen có trong da phát triển.

Cách làm đẹp từ vitamin e như dưỡng ẩm hãy làm trắng đã quá quen thuộc với mọi người nhưng massage da mặt bằng vitamin e là phương pháp mới và không phải ai cũng biết. Theo nghiên cứu cho thấy dùng vitamin e để bài tập massage da mặt mỗi sáng lại có hiệu quả rất tốt trong việc sở hữu một lan da đẹp và quá trình này còn giúp tái tạo tế bào da căng tràn đầy sức sống.

Massage da mặt bằng vitamin e 

Chuẩn bị: 2 viên nang vitamin E và 200ml sữa tươi không đường

Cách massage mặt bằng vitamin E:

Khứa đầu viên nang 2 vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa tan với 200ml sữa tươi không đường.

Thoa đều hỗn hợp lên làn da đã tắm sạch, massage mặt cơ bản nhẹ nhàng, vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua các lỗ chân lông.

Thư giãn trong vòng nửa tiếng và lau sạch người.

Thực hiện massage da mặt bằng vitamin e đều đặn 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết đấy.

Một số cách làm đẹp khác với vitamin e

Vitamin e kết hợp với nước cốt chanh
Vitamin e kết hợp với nước cốt chanh sẽ làm trắng da rất hiệu quả. Vitamin C có nhiều trong chanh sẽ giúp da sáng dần lên và điều trị thâm tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy 1 viên vitamin e với một nửa quả chanh trộn đều với nhau. Sau đó dùng bông gòn bôi lên mặt và để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Vì chanh rất dễ bắt nắng nên không nên ra nắng ngay sau khi thực hiện phương pháp này.

Vitamin e và bột ngọc trai
Bột ngọc trai giúp làm mờ thâm sẹo và dưỡng da rất tốt. Vì lý do đó mà từ xa xưa bột ngọc trai được dùng để làm đẹp cho vua chúa trong cung.

Với nguyên liệu 1 viên vitamin e và 1 thìa cà phê bột ngọc trai là bạn đã có một hỗn hợp làm đẹp chất lượng. Cạch thực hiện lại cực kỳ đơn giản khi chỉ cần trộn tất cả những nguyên liệu trên lại với một ít nước ấm thành dạng sệt. Sau đó bôi lên mặt và nằm thư giản khoảng nửa tiếng rồi rửa lại với nước. Bạn nên kiên trì thực hiện để có được một làn da trắng đẹp nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmoingay304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget