Tác dụng của việc massage mặt mỗi ngày

Những động tác massage nhẹ nhàng giống như ru ngủ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng lại phát huy tác dụng khá huy hoàng. Cũng giống như phần còn lại của cơ thể, cơ mặt cũng đòi hỏi một sự tập luyện thích hợp để giữ cho khuôn mặt bạn luôn tươi trẻ, ngăn chặn lão hóa.thực hiện từng bước massage. Mọi người cùng tìm hiểu để biết thêm những thông tin liên quan.

Tác dụng của việc massage mặt mỗi ngày

Thực hiện massage mỗi ngày được xem là một trong những biện pháp chăm sóc da mặt hiệu quả, có tác động trực tiếp lên vùng da và mang lại những hiệu quả bất ngờ như sau:

– Massage mặt nhằm kích thích tăng cường lưu thông máu trên da mặt. Đồng thời, có thể loại bỏ được tế bào chết, lớp sừng cứng giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng và căng mịn hơn.

– Khi tiến hành massage mặt cơ bản giúp các cơ mặt luôn được vận động. Bởi vậy có thể làm tăng cường liên kết Collagen và Eslatine giúp da trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó có thể chống lại được tình trạng da chảy xệ.

– Giảm các tế bào mỡ dưới da, ngoài ra còn cung cấp được độ ẩm cho da khô và điều chỉnh tuyến nhờn cho tình trạng da nhờn.

– Massage đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và giảm được tình trạng đau nhức đầu hiệu quả. Vậy thực hiện massage mặt như thế nào đã có ai biết đến hay chưa?

Tác dụng của việc massage mặt mỗi ngày

Massage mặt như thế nào là đúng cách?

Băn khoăn massage mặt như thế nào luôn được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến. Để tiến hành massage mặt đúng cách chị em nên tiến hành thực hiện theo 5 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Massage vùng mắt và má
Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa song song với mắt. Sau đó, đưa tay kéo dần về phía trên theo hình vòng tròn. Nên thực hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển để làm cơ căng lên giúp làn da mịn màng hơn.

Bước 2: Massage vùng trán
Tiếp tục massage ở vùng trán, nên đặt tay ờ cùng trán rồi kéo xuống thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Cách này nhằm giúp các chị em xóa được những nếp nằm ở vùng trán, giúp gương mặt giữ được nét trẻ trung.

Bước 3: Tiến hành massage khóe miệng
Sử dụng hai ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi tiếp đến kéo lên trên. Động tác này nhằm giúp xóa đi đưỡ những nếp nhăn viền môi, khéo miệng và giúp làn da căng hơn.

Bước 4: Massage da mặt vùng má
Massage vùng má nên thực hiện đẩy từ trên xuống dưới để tạo thành vòng quanh má, tiến hành lặp đi lặp lại khoảng 20 lần. Từ rìa môi lấy hai bàn tay đẩy từ dưới kéo lên trên. Thực hiện động tác này nhằm kích thích cho mạch máu lưu thông làm cho làn da tươi trẻ hơn.

Bước 5: Massage toàn mặt
Bước cuối cùng chị em nên tiến hành thực hiện toàn bộ khuôn mặt. Các bạn nên dùng hai ngón tay trỏ đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài, tiến hành lặp đi lặp lại 10 lần.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget