5 cách làm căng da mí mắt đơn giản nhất hiện nay

Cách làm căng da mí mắt an toàn tự nhiên hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng biết được cách thực hiện như thế nào? Vậy hãy cùng tìm hiểu vấn đề trên qua bài viết dưới đây. 

Một số cách làm căng da mí mắt nên biết 

Cách làm căng da mí mắt bằng dầu dừa 

Dầu dừa và dầu oliu là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp làn da lấy lại được độ ẩm và sự đàn hồi. Không những thế dầu dừa và dầu oliu còn cung cấp dưỡng chất cho da giúp tế tạo tế bào da hỗ trợ loại bỏ các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ chùng nhão. 

Cách thực hiện như sau: Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn hãy lấy 1 lượng dầu dừa hoặc dầu oliu vừa đủ thoa đều lên vùng da mí mắt và các vùng da xung quanh mắt. Dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu đều qua da. Sau khoảng 20 phút bạn có thể dùng khăn bông ấm để lau mắt, loại bỏ lượng dầu thừa. 

5 cách làm căng da mí mắt đơn giản nhất hiện nay-1
Cách căng da mí mắt luôn là điều khiến nhiều người quan tâm*

Dầu dừa và dầu oiu rất lành tính không gây ra bất cứ kích ứng nào cho vùng da mắt nhạy cảm , thực hiện đều đặn mỗi ngày vùng da mí mắt sẽ được cải thiện đáng kể đấy. 

Cách làm căng da mí mắt bằng vitamin E 

Không còn nghi ngờ gì nữa về những tác dụng của viatmin E đối với làn da của bạn. Đây là 1 trong những vitamin hỗ trợ phục hồi khả năng đàn hồi của da đồng thời bảo vệ da tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. 

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dùng vitamin E thoa đều lên vùng da mí mắt để nguyên qua đêm sau đó mới rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Cách này không chỉ giúp loại bỏ vết chân chim vùng da mí mắt mà còn xua tạn những quầng thâm mệt mỏi trên đôi mắt của bạn nữa đấy. 

Bột trà xanh giúp căng da mí mắt hiệu qủa 

Trong trà xanh chứa nhiều hợp chất tanin có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào. Hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư đồng thời cũng là nguyên liệu làm đẹp cho da, giảm nếp nhăn và làm căng da mặt hiệu quả. 

Cách thực hiện: Dùng 1 thìa bột trà xanh trộn đều với 1/2 thìa mật ong nguyên chất để được 1 hỗn hợp đồng nhất. Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da vùng mí mắt hoặc có thể sử dụng cho toàn bộ da mặt. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần tình trạng vết chân chim vùng mắt sẽ được cải thiện. 

Dùng cà rốt làm căng da mí mắt 

Là một nguyên liệu quen thuộc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe cách làm căng da mí mắt bằng cà rốt được nhiều chị em thực hiện bởi tính đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và có chi phí thấp. 

5 cách làm căng da mí mắt đơn giản nhất hiện nay-2
Tập thể dục cho mắt thường xuyên để giảm tình trạng sụp mí*

Cách làm căng da mí mắt thực hiện như sau: Dùng 1/2 củ cà rốt, xay nguyên với 1 thìa mật ong nguyên chất. Lấy hỗn hợp trên làm mặt nạ cho vùng da mí mắt trong khoảng 20 – 30 phút. Cuối cùng gỡ bỏ lớp mặt nạ và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để được hiệu quả tốt nhất. 

Tập thể dục cho mắt 

Tập thể dục cho đôi mắt nhằm mục đích tăng cường thị lực và làm giảm thiểu quá trình hình thành các vết rạn xung quanh mắt. Đơn giản chỉ là động tác mở mắt thật to khoảng 3 giây, sau đó nhắm mắt thật chặt khoảng 3 giây, làm 10 lần/ngày. 

Massage trán 

Việc chăm sóc vùng da trán cũng đồng nghĩa với việc chăm sóc vùng da quanh mắt. Bạn nên massage trán từ trái qua phải 30 giây, sau đó massage theo vòng tròn trong 30 giây nữa, các động tác mát-xa này nên thực hiện vào lúc trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kéo căng các cơ vùng trán và vùng mắt, giảm thiểu nếp nhăn.

NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget