Hỏi đáp có nên tẩy trắng răng tại nhà từ bác sĩ nha khoa

Có nên tẩy trắng răng tại nhà? Chào bác sĩ nha khoa Đăng Lưu! Răng em bị vàng ố rất nặng, em đang có ý định áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà nhưng e không biết nó có đem lại hiệu quả tẩy trắng như mong đợi hay không và liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng hay không? trồng răng khểnh bên nào đẹp? Mong bác sĩ tư vấn giúp giúp em. (Võ Hằng, 23 tuổi, Nghệ An).

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Võ Hằng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc có nên tẩy trắng răng ở nhà không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Hỏi đáp có nên tẩy trắng răng tại nhà từ bác sĩ nha khoa 1
Tẩy trắng răng tại nhà không đem lại hiệu quả lâu dài

Hỏi đáp có nên tẩy trắng răng tại nhà từ bác sĩ nha khoa


Có nên tẩy trắng răng tại nhà? Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp làm đẹp được khá nhiều người áp dụng bởi chi phí thực hiện thấp, có thể thực hiện bất cứ lúc nào. 

Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bao gồm phương pháp tẩy tắng răng bằng máng tẩy trắng và tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách và sử dụng nguồn thuốc không rõ nguồn gốc thì có thể làm hại đến sức khỏe răng miệng.

Đối với những loại thuốc không rõ nguồn gốc sẽ gây ra các tác hại như sưng môi, phỏng miệng, nưỡi bị tổn thương. Còn đối với những ai sử dụng không đúng cách thì sẽ không đem lại hiệu quả tẩy trắng như mong đợi. Nếu sử dụng nồng độ thuốc ít thì răng sẽ không trắng, nếu sử dụng quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến men răng và gây ê buốt kéo dài.

Tẩy trắng răng tại nhà sẽ không đem lại hiệu quả trắng sáng lâu dài và răng sẽ dễ bị vàng lại. 

Đó là chưa kể đến những trường hợp răng bị vàng nặng, bị nhiễm màu kháng sinh thì tẩy trắng răng tại nhà sẽ chỉ làm mất thời gian của bạn mà không đem lại hiệu quả như mong đợi. Để có được hàm răng trắng sáng, bạn cần gặp bác sĩ để được thăm khám xem tình trạng vàng răng của mình và bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và hiệu quả.

Ngoài ra, nhiều người thường sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chuối, táo xanh... Những phương pháp này chỉ có hiệu quả làm sạch khoang miệng chứ không thể giúp bạn tẩy trắng răng hiệu quả trong trường hợp răng bị vàng nặng.

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?


Hỏi đáp có nên tẩy trắng răng tại nhà từ bác sĩ nha khoa 2
Nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha
Như vậy, tẩy trắng răng tại nhà sẽ không đem lại cho bạn hiệu quả trắng răng như mong muốn. Chính vì vậy, các nha sĩ khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại tại phong nha, để đạt hiệu quả trắng sáng cao mà duy trì được độ sáng lâu dài.

Tẩy trắng răng tại phòng nha với rất nhiều ưu điểm và đang là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng tin cậy. Với thời gian tẩy trắng nhân, tẩy trắng chỉ trong 1 lần với 60 phút để có hàm răng trắng sáng. Hiệu quả trắng sáng sẽ được duy trì lâu dài nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.

Tẩy trắng tại phòng nha được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn và kỹ thuật tay nghề cao, nồng độ thuốc được sử dụng phù hợp. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nha khoa để tách răng và nướu, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nướu.

Hy vọng với những phân tích ở trên, hẳn đã giúp bạn biết được có nên tẩy trắng răng tại nhà. Cách tốt nhất là bạn nên đến các nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng, tuy chi phí có cao hơn nhưng lại hiệu quả và an toàn hơn.

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget