Dầu dừa dưỡng da mặt được không?

Các chị em thường hay sử dụng dầu dừa làm đẹp da mặt của mình. Họ xem dầu dừa như một mỹ phẩm tự nhiên và sử dụng chúng thường xuyên. Hãy xem cách mà người ta chăm sóc da mặt bằng dầu dừa như thế nào.

Công dụng của dầu dừa trong việc dưỡng da 

Dầu dừa dưỡng da mặt được xem là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn nhất. Trong dầu dừa chứa nhiều vitamin E dạng toco-trienol tốt cho quá trình chống lại oxy hóa mạnh và tiêu diệt các gốc tự do có hại trong cơ thể. Vì thế, dầu dừa có khả năng làm giảm tỉ lệ lão hóa da, phục hồi các tế bào hư tổn, giúp da sáng bóng căng mịn và hạn chế nếp nhăn. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất

Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa các axit béo có khả năng kháng khuẩn và diệt khuẩn rất tốt. Những aixt này còn ngăn ngừa mụn, phát ban, bệnh vẩy nến. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu khác rất tốt cho việc bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả. 

Dầu dừa dưỡng da mặt được không?

Dầu dừa dưỡng da mặt được không? 

Dầu dừa được xem là thần dược dưỡng da mặt rất tốt. Dưới đây chính là 2 cách dưỡng da với dầu dừa mà bạn có thể áp dụng. 

Dưỡng da toàn thân với dầu dừa 
Cách thứ 1: Chỉ cần tắm rữa sạch sẽ với nước ấm rồi bôi dầu dừa lên toàn thân, kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để những dưỡng chất trong dầu dừa thấm hết vào da, cuối cùng tắm lại với nước. Nếu kiên trì thực hiện phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn và trắng sáng một cách trông thấy. 

Cách thứ 2: Trộn dầu dừa vào sữa tắm cũng là một cách dưỡng da hiệu quả. Cho sữa tắm ra một cái hủ nhỏ rồi cho thêm một ít dầu dừa vào trộn đều lên và dùng để tắm hàng ngày. Tắm dầu dừa mỗi ngày với dầu dừa và sữa tắm, làn da bạn sẽ dần sáng hồng lên. 

Cách thứ 3: Pha dầu dừa với muối Espom vào bồn tắm và ngâm trong khoảng 20 phút sẽ giúp loại bỏ hết các độc tố ra khỏi cơ thể, da được cung cấp độ ẩm và trắng dần lên. 

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa 
Cách thứ 1: Chỉ với việc rất đơn giản đó là bôi một ít dầu dừa lên mặt rồi dùng ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm. 

Cách thứ 2: Dùng hỗn hợp dầu dừa, mật ong, lòng trắng trứng gà rồi bôi lên mặt khoảng 3 lớp và nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ có một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Cách thứ 3: Dùng dầu dừa trộn đều với nước cốt chanh cùng đường trắng theo tỉ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm. Cách này không chỉ có công dụng dưỡng trắng mà còn có khả năng tẩy da chết rất hiệu quả. 

Cách thứ 4:  Đầu tiên bạn cũng trộn đều hỗn hợp gồm dầu dừa và sữa chua theo tỷ lệ 2:1. Tiến hành thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút đồng hồ rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Bạn thực hiện đều đặn như vậy mỗi tuần 3 lần để có được tác dụng tốt nhất của dầu dừa trong việc dưỡng da nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget