Lợi ích bạn nhận được khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đã quá quen thuộc. Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu đúng về phương pháp này. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về răng sứ veneer là gì thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là 1 trong những phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thuộc dòng răng toàn sứ (loại răng sứ thẩm mỹ không kim loại). Răng được cấu tạo bởi lớp sườn bên trong là Zirconia, lớp bên ngoài là Cercon Kiss.


Zirconia là một loại khoáng sản bán quý, được sử dụng rộng rãi trong các hãng hàng không, vũ trụ và đặc biệt là trong nha khoa. Cercon Kiss là một loại sứ tự nhiên như răng thật, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu.

Có 2 loại răng toàn sứ Cercon phổ biến hiện nay phân theo chất liệu là răng sứ cercon zirconia và răng sứ cercon ht.

Lợi ích bạn nhận được khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Một khi đã vượt qua được trở ngại về vấn đề mài cùi răng thì những lợi ích mà bạn nhận được sau khi bọc răng sứ sẽ khiến bạn ngạc nhiên, đây cũng chính những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định có nên bọc răng sứ không:

+ Tính thẩm mỹ cao, răng đẹp và tự nhiên như răng thật

+ Không chỉ phục hình răng vỡ mẻ mà bọc răng sứ còn khắc phục được hầu hết các nhược điểm của răng như nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, răng thưa, răng hô nhẹ…

+ Đảm bảo ăn nhai tốt, cảm biến thức ăn như răng thật.


+ Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

+ Độ bền cao, thậm chí duy trì được vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách.

+ Cố định chắc chắn trên cung hàm.

Mặc dù là phương pháp khá ưu việt và toàn diện, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng bọc răng sứ. Nha sỹ thường sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý nhất về việc có nên làm răng sứ không sau khi xem xét tình trạng răng, nhu cầu và điều kiện của mỗi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget