Công dụng của kem chống nắng

Hiện nay, kem chống nắng đã dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những tác dụng của kem chống nắng đem lại. 

Công dụng của kem chống nắng

Ngoài công dụng bảo vệ da khỏi bị đen do ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn bảo vệ da nhạy cảm và da vừa tẩy tế bào chết.

Chống oxy hóa, làm tăng hiệu quả của những sản phẩm chống lão hóa bạn đang dùng. 

Kem chống nắng giúp lỗ chân lông không bị to thêm, ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm khả năng đàn hồi và nâng đỡ của hạ bì. Thực đơn giảm mỡ đùi nhanh nhất

Hiện nay, ngoài khả năng chống nắng vượt trội, các loại kem chống nắng còn được tích hợp thêm nhiều công dụng khác như: dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang, đặc biệt có thể thay thế kem lót nền khi trang điểm. Đem lại lớp kem lót nền mịn màng, đều mầu và tạo độ bám vững chắc cho các lớp trang điểm khác. Phù hợp cho những cô nàng yêu thích trang điểm trong mùa hè này.

Công dụng của kem chống nắng

5 tiêu chí bảo vệ da mặt với kem chống nắng

Để bảo vệ da mặt với kem chống nắng, muốn kem chống nắng phát huy đúng tác dụng của mình khi bạn bôi lượng kem vừa đủ, không thừa cũng không thiếu. Chỉ tiêu đúng phải là 2 miligram sản phẩm cho mỗi một centimet vuông da là con số tiêu chuẩn do các chuyên gia da liễu đưa ra. Như vậy, để bôi hiệu quả khuôn mặt, bạn cần 1,2 gram kem chống nắng.

Nếu công việc bắt buộc bạn thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, bạn nên thao kem chống nắng bạn cần phải bôi lại kem chống nắng sau 3 giờ hoạt động giữa trời nắng, dù kem chống nắng của bạn tốt đến đâu.

Kỹ thuật bôi kem chống nắng không phải ai cũng biết, nó ảnh hưởng đến cả yếu tố thẩm mỹ và hiệu quả. Nếu bạn xoa kem theo vòng tròn như khi bôi serum hay kem dưỡng, kem chống nắng có thể làm bết lỗ chân lông, đọng vào những nếp nhăn hoặc bở ra thành… ghét trắng. Nếu bạn miết kem miệt mài, lớp màng chống nắng sẽ trở nên quá mỏng để hoạt động. Hãy kết hợp bôi kem theo kiểu vừa án vừa vỗ nhẹ.

Lựa chọn đúng sản phẩm cũng là cách giúp bạn bảo vệ làn da của mình. Nếu làn da bạn thuộc da nhạy cảm thì nên chọn loại ít hóa chất, không gây dị ứng. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên sử dụng các loại sản phẩm có khả năng kiềm dầu cao hơn. Nên tìm hiểu xuất sứ của kem chống nắng trước khi sử dụng.

Đối với bất kỳ loại kem chống nắng nào, bạn cũng nên thoa kem trước 30 phút trước khi ra nắng, đây là khoảng thời gian để da thẩm thấu các dưỡng chất và da sẽ được bảo vệ.

Nếu da bạn đnag bị mụn, bị dị ứng, nếu muốn sử dụng kem chống nắng cần phải có sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Bạn không nên dùng một lọ kem chống nắng cho cả da mặt và da toàn thân, kem chống nắng sẽ không phát huy đúng tác dụng của nó và da bạn vẫn có thể bị bắt nắng.

Bài viết trích nguồn tại: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget