Lợi ích khi niềng răng móm

Niềng răng là cách tốt nhất và hiệu quả nhất để tránh tình trạng móm răng. Niềng răng móm hiệu quả nhất khi ở độ tuổi nhỏ đang phát triển. Nhưng phần lớn mọi người chưa coi trọng vấn đề này khi còn nhỏ còn xem thường. Những ảnh hưởng này có thể làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nếu gặp vấn đề này bạn nên đến gặp trực tiếp bác sỹ để được nhằm rõ hơn về tình hình của mình.

Lợi ích khi niềng răng móm

Trước khi tìm hiểu niềng răng móm như thế nào, bạn nên biết được những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Cụ thể: 

Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Răng sẽ được tác động lực kéo bền bỉ và ổn định thông qua hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng, di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm sao cho đều đặn và thẳng hàng. 

Niềng răng thẩm mỹ không chỉ khắc phục khuyết điểm răng móm mà còn đồng thời khắc phục những sai lệch khác như răng thưa, răng hô vẩu, răng khấp khểnh… 

An toàn 

Niềng răng không tác động đến cấu trúc của răng hay xương hàm nên đảm bảo an toàn, không gây đau đớn. Thực hiện bọc răng sứ zirconia cho răng cửa thưa có hiệu quả không?

Cải thiện các chức năng của răng 

Răng có hai chức năng chính là ăn nhai và phát âm. Hàm răng móm sau khi được khắc phục sẽ giúp khớp cắn hoàn chỉnh, việc ăn nhai dễ dàng hơn và phát âm cũng rõ ràng hơn.Từ đó các nguy cơ về sức khỏe do khuyết điểm răng móm gây ra cũng dần được đẩy lùi. 
Lợi ích khi niềng răng móm

Niềng răng móm như thế nào? 

Niềng răng móm như thế nào được thực hiện chuyên nghiệp tại các nha khoa uy tín với những quy trình đạt chuẩn như sau: 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn nhằm đánh giá tổng quát tình trạng răng miệng, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp trước khi tiến hành niềng răng. 

- Bước 2: Tiến hành chụp X quang để xác định cấu trúc xương hàm và lập phác đồ điều trị phù hợp. 

- Bước 3: Bác sĩ tư vấn bệnh nhân phương pháp niềng răng phù hợp để có quy trình niềng răng thật chính xác. 

- Bước 4: Tiến hành lấy dấu hàm để chế tạo khí cụ niềng răng tương thích và giúp theo dõi trong suốt thời gian điều trị.

- Bước 5: Thực hiện việc gắn mắc cài lên bề mặt răng sau khi đã vệ sinh sạch sẽ răng miệng, từ đó có điều chỉnh việc kéo căng sao cho phù hợp. 

- Bước 6: Hoàn thành việc niềng răng tại nha khoa, bệnh nhân sẽ tự chăm sóc tại nhà và tái khám định kỳ theo sự chỉ định của bác sĩ. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget