Răng thưa niềng trong trường hợp nào?

Niềng răng là một giải pháp khắc phục tình trạng hô – móm, thưa, hay răng mọc lệch lạc… mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài. Ngoài chi phí điều trị thì niềng răng cửa giá bao nhiêu cũng là mối quan tâm của nhiều người.

Răng thưa niềng trong trường hợp nào?

Niềng răng giúp sắp xếp hiệu quả răng mọc sai lệch, cho hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. Với những trường hợp nào chúng ta nên niềng răng? Sau đây là các trường hợp nên niềng răng để có hàm răng đều đẹp nhất.


- Răng chen chúc, lệch lạc.

- Răng bị hô, vẩu, móm.

- Răng bị thưa, răng khểnh. 

- Khớp cắn sâu, khớp cắn hở, khớp cắn chéo.

Hiện nay niềng răng mắc cài đang là giải pháp tối ưu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính hiệu quả và chi phí phù hợp. Để đưa ra lựa chọn phù hợp bạn cần hiểu được đặc điểm tính năng và chi phí của từng loại niềng răng mắc cài.

Cách chăm sóc răng để tháo niềng răng sớm

Quá trình chăm sóc răng miệng từ ăn uống, thói quen sinh hoạt và vệ sinh răng... là những yếu tố quyết định thời gian niềng răng. Muốn tháo niềng răng trước thời hạn, rút ngắn thời gian chỉnh nha, sớm tháo mắc cài, bạn nên:

- Tái khám đúng lịch: Đi khám hàng tháng giúp xem xét tình trạng răng, mức độ di chuyển răng, tăng lực siết để răng di chuyển. Đồng thời, theo dõi tình trạng răng, ngăn chặn kịp thời những bệnh lý răng miệng.


- Duy trì chế độ dinh dưỡng đủ vitamin và khoáng chất, ăn những đồ mềm, dễ nhai, cắt nhỏ thức ăn, không dùng răng cắn trực tiếp đồ ăn quá dai hoặc quá cứng…

- Giữ vệ sinh răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ, để tránh phát sinh bệnh về răng miệng trong quá trình niềng. Sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng… để loại bỏ các thức ăn thừa, mảng bám gây bệnh lý như nha chu, sâu răng … gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget