Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha cải thiện các khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, lệch lạc... Niềng răng mắc cài kim loại có nhiều ưu điểm như hiệu quả cao và chi phí tiết kiệm nhất. Cùng tìm hiểu về phương pháp niềng răng này và niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại
Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại
Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại

Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạch không những ảnh hưởng đến tình thẩm mỹ, mà cùng là một trong những nguyên nhân làm cho vi khuẩn phát sinh. Niềng răng mắc cài kim loại người lớn là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Trước khi tiến hành niềng răng mắc cài kim loại khách hàng được các bác sĩ tiến hành thăm khám, và hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể. Sau đó lập kế hoạch chi tiết để tiến hành thực hiện niềng răng cho khách hàng. Nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn và khắc phục được những khuyết điểm cho khách hàng.

Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại theo quy trình chuẩn

Niềng răng mắc cài kim loại được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này cho khách hàng. 

Bước 2: Khách hàng được các bác sĩ tiến hành chụp X-quang để tiến hành để xác định được chính xác khuyết điểm, vị trí những dây thần kinh, mạch máu. Nhằm tạo điều kiện cho các bác sĩ thấy rõ và không làm ảnh hưởng trong khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích và xây dựng mắc cài niềng răng phù hợp với khuyết điểm cho khách hàng. 

Đây được xem là một trong những bước quan trọng có thể ảnh hưởng đến kết quả về sau nên các nác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 

Bước 4: Tiếp đến khách hàng được các bác sĩ đeo mắc cài cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng an toàn tại nhà. Đồng thời, hiện lịch tái khám cho khách hàng để được bác sĩ kiểm tra kết quả thường xuyên.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại. Ngoài ra, những thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget