Bọc răng sứ là gì?

Nên bọc răng sứ hay trám răng? chụp răng sứ giá bao nhiêulà vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Kỹ thuật trồng răng cửa có đau không bác sĩ?

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho những trường hợp răng thưa hở kẽ, răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng bị xỉn màu, được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao về ưu điểm của nó. Hiện nay, chất liệu răng toàn sứ được sử dụng phổ biến bởi những tính chất ưu việt nổi trội của nó về sự thẩm mỹ cao, độ bền…

Răng sứ giả được tạo ra có kích thước tương đương với răng thật, cùng màu với màu răng thật của bệnh nhân. Vì vậy độ thẩm mỹ rất cao.

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa yêu cầu kĩ thuật cao, do đó đòi hỏi nha sỹ cần có kinh nghiệm, thao tác chính xác. Nếu thực hiện không chuẩn xác, dẫn đến vênh lệch thì việc chỉnh sửa lại sau này sẽ khá khó khăn và tốn kém.

Bản chất bọc răng sứ có bền không?

Về bản chất, có thể nói không có gì phải băn khoăn việc bọc răng sứ có bền không, vì bọc chụp răng sứ đã được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp phục hình cho răng khá hiệu quả. Không chi được áp dụng cho những răng bị mẻ, cho khe răng thưa mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho những răng bị xỉn màu không thể làm trắng bằng những phương pháp tẩy trắng thông thường.

Ngoài ra, bọc răng sứ còn thể hiện được ưu điểm vượt trội của mình trong những trường hợp răng bị sâu, bị viêm tủy hay mòn cổ răng khi mang lại hiệu quả lâu bền hơn gấp nhiều lần so với hàn trám răng.

Phục hình cho răng với cách bọc sứ không chỉ đảm bảo ăn nhai tốt mà với độ trong, màu sắc tương tự ngà răng thật, răng sứ sẽ mang lại cho bạn giá trị thẩm mỹ cao nhất mà không bị xỉn màu trong suốt một thời gian dài. Như vậy, về bản chất bọc răng sứ rất đáng tin cậy, mẫu chốt còn lại nằm ở việc bạn có phục hình răng sứ bằng kỹ thuật đảm bảo hay không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget