Ưu điểm làm cầu răng sứ

 Với kỹ thuật nha khoa hiện đại, mão sứ sau khi bọc trên răng được đính chắc trên cùi răng, nhằm đảm bảo răng không bị bung rớt, lung lay ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Nhưng nếu làm lại có được không và bọc răng sứ ở đâu tốt là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, lo lắng.

Ưu điểm làm cầu răng sứ 

Làm cầu răng sứ có đau không? Nhìn tổng thế, phương pháp cầu răng sứ được đánh giá khá tốt vì quy tụ những ưu điểm nổi bật như sau: 

- So với biện pháp hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ có thể tái tạo tối đa khả năng ăn nhai, giúp bệnh nhân thoải mái thưởng thức đồ ăn, kể cả thực phẩm cứng. 

- Phương pháp phục hình răng bằng biện pháp làm cầu răng sứ đem lại hình dáng, kích thước giống hệt răng thật, màu sắc tự nhiên, trắng sáng. Vì thế, răng sứ được phục hình tạo cảm giác tự nhiên cho người sử dụng.

- Như đã thông tin, cầu răng sứ duy trì độ bền lâu dài lên tới 10 – 15 năm, thậm chí là lâu hơn thế nếu bạn có chế độ chăm sóc răng tốt. Dù được đánh giá là biện pháp phục hình răng khá tốt. 

Tháo răng sứ có đau không? 

Răng sứ khi đã được gắn cố định trên cung hàm thì sẽ rất chắc chắn và gần như không có hiện tượng bị lỏng ra trừ khi có tác động trực tiếp từ bên ngoài. Thế nên, việc tháo răng sứ có đau không là một vấn đề đang khiến nhiều người e ngại bởi khả năng đụng chạm đến cùi răng thật bên trong. 

Việc tháo mão sứ ra sẽ phải cần đến một lực tác động khá mạnh, do đó, để bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không đau buốt thì nha sỹ thường tiêm, bôi hoặc xịt thuốc tê trước khi thực hiện. 

Vì vậy, bạn cũng không cần phải lo lắng quá về việc tháo răng sứ có đau không.  Ngoài ra, để an toàn và hạn chế các rủi ro, bạn cũng nên lựa chọn nha sỹ có tay nghề cao, cẩn thận và tỉ mỉ. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget