Làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu

 Khi răng sứ bị đen, cách tốt nhất là bạn nên gắn lại răng sứ và chiếc răng sứ được gắn lại phải là răng sứ mới chứ không phải là chiếc răng đã bị đen. Để đảm bảo tuổi thọ cũng như màu sắc của răng sứ thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình. Ngoài ra, bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Bọc răng sứ có hết hô không?

Bọc răng sứ là hình thức sử dụng mão sứ hoặc miếng dán sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt chiếc răng hay mặt răng thật để gắn lên răng mang khiếm khuyết về hình thể hoặc màu sắc. Răng sứ này bên cạnh tính thẩm mỹ còn có độ bền chắc cao, đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng. Vậy bọc răng sứ có hết hô không?

Bọc răng được khuyên nên áp dụng trong một số trường hợp như: răng sứt mẻ, gãy vỡ ho tác động lực hoặc do sâu răng, răng bị nứt nẻ, răng bị nhiễm màu hay không đều màu... Hiện nay, phương pháp này còn được áp dụng hiệu quả với một số trường hợp như bọc thưa, răng khấp khểnh nhẹ, hô móm nhẹ do răng gây ra... 

Như vậy, bọc răng sứ có hết hô không câu trả lời có còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây hô và mức độ hô răng của mỗi người. Nếu bạn đang bị hô răng ở mức độ nhẹ vẫn có thể tiến hành bọc răng sứ để nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. 

Làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu

So với hàm giả tháo lắp thì cầu răng sứ có tuổi thọ cao hơn, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, đây cũng không phải là giải pháp tốt nhất trong trường hợp mất răng. Vì tình trạng tiêu xương hàm vẫn có thể xảy ra sau một thời gian. Chính vì vậy mà nhiều người lo lắng làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu. Thời gian sử dụng cầu răng sứ bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu răng sứ sử dụng, sức khỏe của cùi răng, kỹ thuật thực hiện như thế nào.

- Với những khách hàng sử dụng răng sứ kim loại để làm cầu răng thì tuổi thọ sẽ thấp hơn so với răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại sẽ gây đen viền nướu, tuổi thọ chỉ kéo dài vài năm. Dòng răng sứ này tuy có chi phí thấp nhưng sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Còn đối với răng sứ toàn sứ, được chế tạo từ sứ nguyên chất, không chứa thành phần kim loại nên có tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu và tuổi thọ có thể kéo dài trên 10 năm. 

- Chất lượng cùi răng sẽ góp phần quyết định đến tuổi thọ của cầu răng sứ. Khi cầu răng gặp phải bệnh lý, bị lung lay, suy yếu thì cầu răng cũng không thể được giữ vững được nữa.

- Việc mài răng trong quá trình làm cầu răng sứ đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, mài răng đúng kỹ thuật để tránh làm tổn thương răng và duy trì tuổi thọ của cầu răng. 

- Ngoài ra, việc chăm sóc cầu răng sứ không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của cầu răng sứ cũng như gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget