Nguyên nhân răng sứ bị vàng

 Bọc răng sứ bị nhức là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải sau khi tiến hành bọc răng sứ. Khi có ý định bọc răng sứ, bạn cần chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện để tránh tình trạng bị nhức. Vậy răng sứ titan có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân răng sứ bị vàng

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng sâu vỡ mẻ hay răng bị nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ bị vàng sau khi phục hình là điều không ai mong muốn và do nhiều nguyên nhân gây ra, cụ thể như sau:

Nguyên nhân đầu tiên khiến răng sứ bị vàng có thể là do loại răng sứ bạn đang sử dụng thuộc dòng răng sứ kim loại. Đây là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ không có và thường bị đổi màu sau một thời gian sử dụng do quá trình oxy hóa, gây đen viền nướu, làm mất thẩm mỹ.

Tiếp theo, kỹ thuật bọc răng sứ không đúng quy trình sẽ làm ảnh hưởng đến răng sứ. Việc mài răng quá nhiều sẽ làm tổn thương răng, bọc mão răng sứ không ôm sát cùi răng, vênh cộm và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, gây ra các bệnh lý răng miệng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Cuối cùng phải kể đến là chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách của bạn. Vệc ăn nhiều thức ăn chứa nhiều phẩm màu, hút thuốc lá, không đánh răng thường xuyên, không dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn đều là nguyên nhân khiến răng sứ bị đổi màu.

Giải pháp hữu hiệu làm mới răng sứ xỉn màu

Răng sứ bị xỉn màu do nhiều nguyên nhân và gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ nụ cười của bạn. Nha khoa xin bật mí với các bạn 2 cách để làm mới răng sứ xỉn màu, tùy vào cấp độ và tình trạng thực tế mà nha sĩ có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Cạo vôi răng: Đối với những trường hợp răng hơi ngả màu do không vệ sinh răng thường xuyên, bạn chỉ cần một lần đến nha khoa để nha sỹ cạo vôi răng, sau đó đánh bóng là răng sẽ sạch sẽ và trong trở lại. Cách này bên cạnh cải thiện màu răng còn giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng khác.

Chụp lại mão sứ: Đối với các trường hợp răng sứ ngả màu do chất liệu sứ chắc thì cần phải chụp lại mão sứ chất lượng tốt hơn. Đây là phương pháp phục hình răng sứ an toàn, không gây đau nhức cũng như các biến chứng khác khi được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget