Cắt mí mắt giá bao nhiêu và có an toàn không?


Cắt mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
+ Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ
+ Trang thiết bị công nghệ phục vụ phẫu thuật,
+ Chất lượng dịch vụ bạn nhận được như thế nào.
Hiện nay, Thẩm mỹ dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc để chỉnh sửa những khuyết điểm: mắt một mí, mí mắt 2 bên không đều, mí mắt chảy xệ do tuổi tác, mắt có bọng mỡ, sụp mí mắt… Phẫu thuật cắt mí mắt bạn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt đẹp dù mắt bạn mắc phải khuyết điểm nào bởi quy trình phẫu thuật được thực hiện vô cùng khắc khe và tỉ mỉ, giá cắt mí mắt.
Phẫu thuật cắt mí diễn ra như thế nào?
Đầu tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ xác định tình trạng da, mỡ quanh mắt, độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ… để đề ra phương án phẫu thuật cho hiệu quả tốt nhất.
Tiếp theo, bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của 2 mắt trước khi tiến hành phẫu thuật.
Sau đó, bạn sẽ được sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng. Chúng tôi cẩn thận trong từng bước phẫu thuật, đặc biệt là giai đoạn sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng để tránh được những tình trạng viêm nhiễm, đảm bảo ca phẫu thuật luôn an toàn và mang lại kết quả tối ưu nhất đến với khách hàng.
Trước khi phẫu thuật, BS tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt. Cắt mắt Hàn Quốc không đau bởi bí quyết của chúng tôi là gây tê nhẹ vùng mí mắt bằng cách bôi thuốc gây tê trước, sau đó tiêm thuốc gây tê nên bạn không có cảm giác đau.
Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật, Thẩm mỹ viện chú trọng trang bị các thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng đường chỉ khâu thẩm mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện những đường cắt và khâu thẩm mỹ chuẩn xác, mịn màng, không để lại sẹo nên sau khi cắt mí mắt đôi mắt của bạn sẽ trông đẹp tự nhiên, quyến rũ hơn rất nhiều.
Quá trình hồi phục diễn ra nhanh không?
Vì phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nên chỉ mất 1 tiếng đồng hồ bạn đã có ngay một đôi mắt đẹp. Sau phẫu thuật hầu như không đau đớn, mắt chỉ hơi xót một tí. Kết quả thì tồn tại dài lâu với thời gian.

Để quá trình hồi phục nhanh, bạn nên chườm lạnh ngay sau khi mổ và trong vòng 24h sau mổ; sau 24h bạn rửa vết thương thật sạch bằng nước muối; sau đó lau khô và bôi lên vết thương 1 lớp povidine, gỡ bỏ băng mắt sau 24h; trong vòng vài tuần đầu có thể mí mắt sẽ nhắm không kín do sưng nề, sau đó sẽ nhắm kín dần… Ngoài ra, nên kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò… để hạn chế sẹo lồi; hạn chế xem ti vi, đọc báo hay vận động mắt, hãy để cho mắt nghỉ ngơi và thư giãn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget