Phẫu thuật hàm hô công nghệ mới nhất hiện nay


Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không một lần duy nhất là bước đột phá mà Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam áp dụng thành công. Nhờ đó, giúp cho nhiều bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, sở hữu nụ cười tự nhiên gọt mặt v line giá bao nhiêu và khuôn mặt thanh tú hằng mơ ước.

***Có thể bạn chưa biết: niềng răng mất bao lâu

Phẫu thuật hàm hô 3D
Phẫu thuật hàm hô 3D là phương pháp khắc phục tình trạng hô vẩu mà nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô 3D thường được sử dụng là kỹ thuật Lefort 1, thực hiện can thiệp trực tiếp vào khung xương hàm, điều chỉnh tỉ lệ xương hàm cho thật hợp lý. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ với duy nhất 1 lần điều trị, ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt kém duyên ban đầu.
Ai  Nên Phẫu Thuật Hàm Hô 3D?
Được coi là phương pháp tối ưu và duy nhất hiện nay giúp giải quyết tình trạng hô do hàm. Phẫu thuật hàm hô hiện được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:
Hô do sự phát triển quá mức của xương hàm.
Răng và lợi của hàm trên chìa ra gây bất cân xứng so với hàm dưới.
Hàm dưới lùi sâu vào trong so với hàm trên gây hô.
Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi muốn thực hiện phẫu thuật để cải thiện tình trạng hô hàm.
Ưu Điểm Của Phương Pháp Phẫu Thuật Hàm Hô 3D
Giải quyết dứt điểm tình trạng hô do cấu trúc xương hàm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
Thực hiện nhanh chóng.
An toàn, không gây sang chấn hay ảnh hưởng đến các cùng mô xương lân cận.
Không để lại sẹo.
Phẫu thuật hàm hô cho thẩm mỹ cao với khuôn mặt cân xứng, hài hòa, thanh tú hơn.
Cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai dễ dàng hơn.
Cải thiện phát âm.
Tránh những bệnh do sai lệch hàm gây ra như: viêm đau khớp thái dương, đau dạ dày, chứng đau nửa đầu…
Quy Trình Phẫu Thuật Hàm Hô 3D
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Bác sĩ tiến hành chụp phim X-quang cho khách hàng bằng máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D cùng phần mềm IP Soft. Giúp phân tích cấu trúc xương, vị trí dây thần kinh để bác sĩ và bạn xác định được vị trí cắt và kích thước xương cần cắt bớt, hoặc kéo dài ra phù hợp và chính xác nhất.
Tại bệnh viện thẩm mỹ, khách hàng được chụp X quang ngay tại chỗ để xác định khuyết điểm hàm, sau đó lập phác đồ phẫu thuật hàm hô.
Bước 2: Bác sĩ lên phác đồ phẫu thuật hàm hô 3D
Dữ liệu cấu trúc xương hàm sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng. Bên cạnh đó, phần mềm 3D cho biết kết quả trước phẫu thuật hàm hô một cách trực quan, cụ thể nhất.
Sử dụng phần mềm phân tích để mô phỏng hình ảnh trước và sau phẫu thuật hàm hô.
Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Nha sỹ tiến hành điều trị và vệ sinh nha chu để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate và đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng để cung cấp thêm đầy đủ số liệu cho ca phẫu thuật hàm hô tiến hành chính xác.
Bác sĩ đang thực hiện vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô.
Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe và tiến hành gây mê
Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật hàm hô, bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Sau đó thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng
Khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng mổ được vô trùng nhờ công nghệ mới nhất của Pháp & Mỹ. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt và dời xương hàm trên với sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số hiện đại, không gây nhiễm trùng, độ chính xác cao, ít gây đau và chảy máu, hạn chế sưng nề sau phẫu thuật. Sau khi cắt và dời xương hàm, bác sĩ sẽ cố định xương bằng ốc vít và khâu vết thương lại.
Thực hiện phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc tân tiến và đảm bảo điều kiện vô trùng.
Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và được các nhân viên điều dưỡng chăm sóc nhiệt tình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget