Cách tiến hành phẫu thuật hàm hô 3D


Với mục đích phẫu thuật chữa hàm hô công nghệ 3D các chuyên gia thẩm mỹ thường lấy vết lấy LEFORT I cùng với đó BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với vẻ mặt, giúp cải thiện vẩu hàm phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không trên móm, tạo thành khuôn mặt hòa hợp.
Bước 1: chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tham vấn
Trước khi phẫu thuật hàm hô 3D, khách hàng được tư vấn với mô hình giả định sọ mặt trực quan cùng với đó video để hiểu rõ cuộc giải phẫu của mình là gì.
Thao tác 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D
– Chụp X Quang ConeBeam CT công nghệ số 3D là Đòi hỏi bắt buộc trong giải phẫu chỉnh hàm hô với mục đích BS Nhận định cấu tạo xương của khách hành. xác định gọt mặt v line giá bao nhiêu chính xác nguyên do gây vẩu hàm trên vẩu ra sao.
– Bác sĩ sẽ xác định có khả năng mực độ hô hàm nhờ phim hàm Panorex cùng với đó Cephalometric. kết hợp đo đạc bằng phần mềm Vceph đem lại đo vẽ chính xác tỉ lệ xương cần Giải phẫu cùng hiệu quả sau phẫu thuật với việc di chuyển tế bào mềm theo sau tế bào tế bào xương. Ca phẫu thuật hàm hô 3D sẽ được tiến hành 1 phương pháp phương pháp cùng với đó chuẩn xác .
– Khách hàng sẽ được đo cung mặt trước Giải phẫu điều chỉnh nha đồng thời vô giá khớp Quick master, đây là công nghệ mới cho kết quả Phẫu thuật xác thực .
Chụp X Quang ConeBeam CT 3D
Để xem xét chuẩn xác được nguyên nhân dẫn đến hô, các bạn được chụp X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số ngay Vì bệnh Cơ sở mà chẳng hề đi ra ngoài.
Thao tác 3: tiến hành xét nghiệm bao quát
Để đảm bảo chắc chắn người đủ điều kiện sức khỏe để bắt tay Giải phẫu, bác sĩ sẽ yêu cầu bắt tay 1 số chuẩn đoán sinh hóa theo quy định. sau thời gian ấy, quý khách sẽ được tiến hành gây với mục đích chuẩn bị cho ca phẫu thuật.
Thao tác 4: bắt tay phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng
Cuộc mổ Vì viện thẩm mỹ Hàn Quốc được tiến hành trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Hệ thống thiết bị được nhập khẩu trực tiếp trong khoảng các nhãn hiệu thiết bị y khoa tên tuổi của Đức, Mỹ, Hàn Quốc như bàn mổ thủy lực mới có chức năng chụp X quang Vì chỗ, đèn mổ hai mí nhánh 9 bóng cường mức độ cao, hệ thống tiêm thuốc mê, màn hình cảm ứng nối kết trực tiếp có máy Cone Beam CT để thực hiện Phẫu thuật cùng với đó theo dõi qua màn hình giả định giả định 3 chiều đã được lập trình trước, đảm bảo cho ca chỉnh hàm hô 3D xác thực và an toàn .
Thao tác 5: chăm sóc sau phẫu thuật
Sau khi cuộc giải phẫu hoàn thiện, người sẽ được chuyển sang phòng chăm chút sau phẫu thuật với mục đích được tiếp tục theo dõi 1 kỹ thuật tận tâm. đội ngũ điều dưỡng có lĩnh vực, kinh nghiệm cao sẽ chăm chút chúng ta thật chu đáo, như chính khách hàng thân của mình.
Khách hàng sẽ có ca chỉnh hàm hô 3D triệt để hoàn hảo trong khoảng triệt để điều trị, tới phương pháp chăm chút các bạn của bệnh Cơ sở. lực lượng chăm nom Care24 sẽ phục vụ chúng ta chu đáo 24/24 có toàn diện mọi nhu cầu tất yếu, từ việc đi lại, nơi ăn ở đến việc chăm sóc sức khỏe hậu phẫu…
Vì sao nên chọn Bệnh Cơ sở chất lượng để phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hô hàm kỹ thuật 3D là cuộc Phẫu thuật lớn và phức tạp do vậy đòi hỏi tay nghề lĩnh vực vững vàng của chuyên gia thẩm mỹ
Đội ngũ Y bác sĩ có khu vực đồng thời chuyên môn cao Chuyên nghiệp
Hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ mang chuyên môn và kinh nghiệm Chuyên nghiệp Tại bệnh Viện đều đã từng có quá trình tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.
Bệnh Trung tâm vật dụng đầy đủ những trang thiết bị hiện đại hữu ích cho một ca chỉnh hàm hô như: Máy x quang giải pháp số ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, phần mềm Phân tích vẻ mặt OMS đương đại của Hoa Kỳ, dụng cụ cắt xương siêu âm tuyệt đối cho cuộc giải phẫu hạn chế các sai sót dù là nhỏ nhất…Đây là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đồng thời phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền chi phí bao lăm mà chúng ta yêu cầu tham khảo tìm hiểu.
Khách hàng sẽ với ca chỉnh hàm hô 3D triệt bỏ hoàn hảo trong khoảng tối ưu điều trị, tới phương pháp chăm nom người của bệnh Cơ sở. hàng ngũ chăm sóc sẽ phục vụ các bạn tận tâm có toàn thể mọi nhu cầu thiết yếu, từ việc di chuyển, nơi ăn ở tới việc chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget