Cắt mí mắt khắc phục mắt sụp mí


Một đôi mắt 2 khiến bạn trông cuốn hút và thiện cảm hơn với người đối diện. Với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn đôi mắt sụp mí, làm mắt to tròn với 2 mí tự nhiên cho khuôn mặt thêm cuốn hút.
Cắt mí mắt khắc phục đôi mắt sụp mí.
Là tiểu phẫu tại mí trên nhằm tạo ra nếp mí rõ ràng cho đôi mắt bị sụp mí, mí lẩn và có bọng mỡ. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay, giá cắt mí mắt.
Đã được ứng dụng thành công trên nhiều lượt khách hàng tại Hàn Quốc, nơi có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển. Cắt mí mắt hàn quốc được thực hiện tại các bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ được phép phẫu thuật để đảm bảo an toàn.
>>>Thông tin bên lề: quy trình bọc răng sứ
Quá trình thực hiện
Trước khi tiến hành bạn sẽ được gây tê tại chỗ, thông qua sự đo vẽ sẵn trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành các bước bóc tách và lấy đi các tổ chức mỡ, sắp xếp lại các thành phần bên trong vách ổ mắt.
Đồng thời nâng cao da mí bị sụp, và sau cùng là tạo chuỗi liên kết giữa da mí – cơ nâng mi – sụn mí biến đôi mắt thành hai mí với da mí trên mỏng, nhẹ nhàng tự nhiên. Từ đó tình trạng mắt 1 mí,  mí dày và thô, mí sụp được loại bỏ hoàn toàn mà khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.
Ưu điểm phương pháp
Kỹ thuật tiên tiến và tối ưu nhất hiện nay đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.
Kỹ thuật tạo hình mắt hai mí với công nghệ mới này tạo được liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, xuyên đến sụn mí, nên kết quả sau khi phẫu thuật sẽ giữ được vĩnh viễn
Nếp mí đẹp mềm mại tự nhiên hài hòa với gương mặt, không thô cứng như những phương pháp tiểu phẫu truyền thống.

Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê tại chỗ, chính vì thế sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget