CẮT MÍ TRÊN


Lúc bước sang tuổi 30 mọi khách hàng sẽ đối mặt với hiện tượng da vùng quanh mắt trở thành chùng nhão, chảy xuống, cùng với đó là sự xuất hiện của những túi mỡ mí dưới và ngày một mọng thêm khiến gương mặt trở thành gia nua, chậm chạp, mệt mỏi… không chỉ cải thiện về tính thẩm mỹ của gương mặt mà nó còn là nguồn cội khiến tránh tầm nhìn, tác động xấu đến vấn đề thị giác. Điều trị cắt mí mắt trên theo phương pháp Hàn Quốc giúp chúng ta mau chóng nghỉ dưỡng sự tươi trẻ, rõ ràng cho đôi mắt, mí mắt cụ thể hơn, giá cắt mí mắt bao nhiêu ?
với đa dạng nguồn gốc gây ra hiện tượng da quanh mắt bị chùng nhão, sự xuất hiện của bọng mỡ, có khả năng do bẩm sinh hoặc xâm lấn của thời kì, tuổi tác, bệnh lý, môi trường làm vùng cơ mí mắt yếu đi, mất khả năng đàn hồi.

Với đôi bàn tay khéo léo, sự tận tâm cùng với sự hỗ trợ của các trang vật dụng và kỹ thuật tiên tiến, các chuyên gia sẽ đạt được cho các bạn sự hài lòng về hiệu quả Điều trị tạo mí trên, cùng với đó luôn đảm bảo nhân tố không nguy hiểm cùng với đó nhanh chóng. kết thúc chu trình Giải phẫu, quý khách đã có khả năng mang sự trẻ trung, có ánh mắt linh hoạt, linh hoạt, đôi mắt rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, Bệnh Cơ sở cũng luôn là địa chỉ Hàng đầu trong việc vận dụng những kỹ thuật, phương pháp cảm biết cái đẹp hai mí mí đương đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, góp phần rất lớn Nhằm triệt để hóa kết quả thẩm mỹ. bên cạnh đó, để nhiều bác sĩ có khả năng sử dụng tốt nhật thật nhiều thiết bị đương đại, bệnh Viện đã liên tiếp tổ chức thật nhiều cuộc chuyển giao công nghệ được dùng vì nhiều Y bác sĩ viên Hàn Quốc.

Phẫu thuật cắt mí trên áp dụng cho trường hợp:
- Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
- Sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh
- Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa đối với những người ngoài 30 tuổi, áp dụng cho cả phụ nữ và nam giới. Đây là hình thức phẫu thuật kết hợp giúp bạn khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt.

  Phẫu thuật cắt mí trên theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, đồng thời định hình trước nếp mí mới của khách hàng.
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng cắt mí trên

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt. Do đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên các bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp.

Bước 3: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

Bước 4: tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Với bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi tại Thẩm mỹ viện Mailisa thì quá trình điều trị được tiền hành nhanh chóng, kéo dài chưa đến một giờ.

Kết thúc quá trình phẫu thuật, quý khách hàng có thể ở lại nghỉ ngơi sau khoảng 30-60 phút để ánh mắt được bình phục trước khi về nhà.

Do đây là một tiểu phẫu đơn giản nên đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít trường hợp có cảm giác nặng mí mắt do thuốc tê chưa hết. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đấy chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Ưu điểm vượt trội như cắt mí không đau, không dao kéo, không để lại sẹo, tiến hành nhanh chóng, không sưng tấy và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng… phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí to tròn, trẻ trung, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi. Đôi mắt 2 mí của bạn sẽ trở nên tự nhiên, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí trên

   Để đạt được hiệu quả cao nhất trong cắt mí trên, quý khách hàng cần áp dụng chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ, cụ thể là:

- Sau phẫu thuật bạn nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
- Bạn gỡ bỏ băng vào sáng ngày hôm sau và dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu, sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu để đảm bảo an toàn cho vết mổ.
- Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, đồng thời có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Trở lại cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
- Sau phẫu thuật, nên dùng 1 tuần thuốc theo đơn thuốc của bác sĩ bao gồm kháng sinh, giảm đau, giảm phù nề.
Kết quả sau phẫu thuật cắt mí trên
- Đôi mắt trở nên trẻ đẹp tự nhiên, không còn sự mệt mỏi, lờ đờ, già nua của trước khi phẫu thuật.
- Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa.
- Mí mắt trông to và rõ hơn.
- Cải thiện được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi.

Cắt mí trên là một kỹ thuật đơn giản nhưng nó đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn, tay nghề và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget