THẾ NÀO LÀ ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN


Mắt  là cửa sổ của tâm hồn. Vì vậy, một đôi mắt đẹp không chỉ tạo lên một khuôn mặt đẹp, cá tính, vẻ ưa nhìn mà còn gợi lên vẻ đẹp tâm hồn và phong cách của mỗi người, cắt mí mắt , giá cắt mí mắtThế bào là đôi mắt đẹp?
 Đôi mắt đẹp là một trong những tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp của con người. Không những thế, đôi mắt đẹp còn tạo nên những ấn tượng đẹp về con người, về tâm hồn và cả cá tính của chủ nhân. Quan niệm về đôi mắt đẹp cũng thay đổi theo từng thời kỳ, như “đôi mắt lá dăm, lông mày lá liễu” để đánh giá đôi mắt của người con gái. Tuy nhiên, nhìn chung, đôi mắt đẹp được đánh giá theo một vài tiêu chuẩn dưới đây:
1. Mắt đẹp trước hết phải là đôi mắt to
Đôi mắt to tròn
Người xưa có câu: “Người nào ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”. Nhìn chung, đôi mắt to được đánh giá là đẹp hơn, không chỉ ở độ cân đối với khuôn mặt mà còn tạo nên vẻ đẹp hiền từ, gần gũi.
Con gái có đôi mắt to tạo vẻ dễ thương, gần gũi, trong khi nam giới mắt to lại hiền lành, chất phác hơn.
2. Đuôi mắt dài như thế nào là đẹp?
Độ dài mắt hợp lý
mực độ dài của đôi mắt rõ ràng cũng nên phù hợp mang nhiều bộ phận khác trên gương mặt. Đôi mắt rõ ràng với chiều dài tuyệt đẹp cần ngang nhờ sở hữu khoảng phương pháp giữa hai lông mày cùng với đó khoảng cách giữa 2 bên cánh vết. tuy nhiên, chiều dài mắt cũng phải tạo nên mực độ phù hợp khá mang mức độ to tròn của lòng đen, độ mở của đôi mắt.
3. Đôi mắt đẹp có đuôi mắt hướng lên trên
Đuôi mắt hướng lên trên
Đôi mắt đẹp được cho là phải có phần đuôi mắt cong lên trên. Điều này thể hiện sự tươi vui và lạc quan. Khác với đôi mắt hướng xuống dưới tạo lên nét buồn cho đôi mắt.
4. Đôi mắt đẹp long lanh
Đôi mắt đẹp long lanh
Quan niệm xưa cho rằng đôi mắt đen hạt nhãn thì mới là đẹp. Nhưng ở thời hiện đại, người ta cho rằng những đôi mắt có màu sắc khác nhau cho những vẻ đẹp khác nhau. Đôi mắt đẹp lại phụ thuộc và độ trong sáng, long lanh thể hiện được sự trong sáng của tâm hồn.
Bên cạnh đó, phần lông mi rậm cũng tạo lên độ long lanh cho đôi mắt đẹp.
5. Mí mắt đẹp là mắt như thế nào?
Mắt hai mí vẫn là đẹp nhất!
Mí mắt đẹp cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một đôi mắt đẹp. Đôi mắt đẹp có phần mí mắt gập lại tạo ra mắt hai mí được đánh giá là đẹp hơn bởi tạo ra độ mở rộng và chiều sâu cho mắt.
Hẳn đó là lý do nhiều bạn trẻ tìm đến bấm mí mắt để có được đôi mắt đẹp ưng ý. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget