Mắt hai mí


Đôi mắt được coi như cửa sổ tâm hồn, nhưng đôi mắt cũng thường biểu hiện những dấu hiệu lão hóa sớm và rõ nét nhất. Đến tuổi trung niên, mi mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp, dáng vẻ mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt. Nếu không muốn chấp nhận chuyện này thì giải pháp phẫu thuật là biện pháp hàng đầu. Phẫu thuật tạo hình sẽ cải thiện tình trạng chảy xệ mi mắt bằng cách cắt da theo đường nếp mi, bỏ bớt phần da, mỡ thừa ở mi mắt. Sau phẫu thuật, bạn sẽ lấy lại được vẻ trẻ trung và tự tin trong đôi mắt của mình.
Ngày nay, người châu Á không còn cắt đôi mí thật to cho giống với người phương Tây nữa, mí mắt bây giờ nhỏ hơn để phù hợp với nét đẹp phương Đông và nhất là không để lại vết sẹo lộ liễu như những phương pháp phẫu thuật xưa cũ.
Có một số phương pháp tạo mí sau:
1. Phương pháp phẫu thuật tối thiểu “phẫu thuật Mini Plasty”: bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trên cắt mi mắt dài khoảng 1 cm, tạo nếp mi, chỉ 3 ngày sau mí mắt tự lành không để lại dấu vết của can thiệp. Kết quả bệnh nhân có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, giá cắt mí mắt
2. Phẫu thuật tạo mí Hàn Quốc:
Cách tạo mí tạo cho bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng hay sẹo. Kỹ thuật này tạo liên kết giữa da và cơ nâng mi, khi mở mắt sẽ tạo thành nếp gấp mi tự nhiên. Đây là kỹ thuật không cắt da, cơ nên có thể điều chỉnh hoặc đưa mắt trở về lại hình dạng ban đầu (nếu bạn muốn thay đổi). Phương pháp này tránh được gần như hoàn toàn những rủi ro mà phẫu thuật tạo mí bằng cắt da mi trên có thể gây ra như: trợn mắt, mí mắt quá to hoặc quá nhỏ hay chỉ đơn giản là chưa đẹp….. Thời gian thực hiện kỹ thuật 15 phút.
Phương pháp này ngoài việc giúp bạn có đôi mắt hai mí, mà còn có thể điều chỉnh mí mắt trong những trường hợp: mắt có quá nhiều nếp mí muốn tạo lại thành một nếp mí rõ ràng, cải thiện rõ ràng tình trạng chùng da mí mắt trong trường hợp mắt có da chùng, mắt có hai mí nhưng nếp mí nhỏ (thường gọi là mí lót) có thể điều chỉnh lại thành nếp mí to rõ ràng.
3. Phẫu thuật tạo mí theo phương pháp thông thường:

Nếu da chùng quá nhiều, thì nên sử dụng phẫu thuật cắt mí vì khi đó ngoài việc điều chỉnh mí mắt hai bên đều nhau thì bác sĩ còn giúp bạn loại bỏ được phần da thừa nên sẽ cải thiện hình thức mí mắt hiệu quả hơn. Phẫu thuật cắt da theo đường nếp mi, lấy bỏ phần da, mỡ thừa ở mí mắt, được thực hiện dưới gây tê, thời gian 40 phút, sau phẫu thuật mí mắt sưng nề vừa, thường giảm dần sau khoảng 5-7 ngày, cắt chỉ sau 1 tuần. Sau khoảng 1 tháng mắt bạn sẽ tương đối ổn định.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget