Độn cằm V line


Thời gian: 1h30′ – 2h
Gây mê nhẹ
Trước phẫu thuật: không ăn uống trước 8 giờ
Thời kỳ lấy chỉ: May chỉ thẩm mỹ
Thời kỳ lưu trú: 24h
Gọt mặt v line là gì?
Bây giờ, đa số các ngôi sao, ca sĩ nữ đều mang phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không 1 gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn tạo thành một thiên hướng mạnh mẽ, trở nên hoàn hảo Tìm hiểu sức hút của quý khách phụ nữ đương đại. Thế nhưng toàn bộ quý khách ko may mắn lúc mang 1 vẻ mặt vuông xương mũi bè, khía cạnh. Vậy nên giải pháp độn cằm V line ra đời nhằm để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phái đẹp em.
Cấu trúc chính quan yếu hình dạng vẻ mặt gọt mặt v line giá bao nhiêu là khung tế bào xương mặt bao gồm: xương hàm dưới, gò má, xương cằm đồng thời khung xương hàm trên. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm dưới là tế bào xương chính tạo hình khuôn mặt, đa phần phái đẹp có khuôn mặt góc cạnh, vuông hay tròn là bởi vì tế bào xương góc hàm quá lớn.
Phẫu thuật gọt mặt nghĩa là Giải phẫu xâm lấn vào phần xương góc hàm đồng thời xương cằm với mục đích tạo dáng khuôn mặt thành cấu tạo V Line hoặc trái xoan như mong muốn. Tuy nhiên tùy từng hiện tượng mà gọt cằm còn có xác xuất gồm có phổ quát kĩ thuật khác kết hợp để gương mặt thực sự hoàn thiện. Với vấn đề xương góc hàm xương mũi bè, và cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và tạo hình cằm để tạo khuôn mặt V Line; vấn đề tế bào xương góc hàm xương mũi bè cùng với đó túi mỡ má lớn thì có xác xuất kết hợp gọt xương hàm đồng thời sử dụng túi mỡ má; trường hợp tế bào xương góc hàm to, cằm đã đúng hoàn hảo Nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ tế bào xương gò má…
Quy trình gọt mặt
Bước 1: chuyên gia thẩm mỹ tham vấn cùng với đó khám bệnh.
Thẩm mỹ gọt mặt phải có sự khám toàn diện của chính bác sĩ Phẫu thuật cho khách hàng để mang lại một hiệu quả tốt. Tùy dạng gương mặt: mập, ốm, tròn, vuông, sở thích của khách hàng…bác sĩ sẽ xác định Do đó thực hiện phương pháp độn cằm V line ra sao và cần gọt bao lăm là đủ.
Thao tác 2: xét nghiệm tổng quát.
Quý khách được khám sức khỏe bao quát, xét nghiệm bao quát đảm bảo cuộc phẫu thuật gọt mặt không nguy hiểm, phát hiện các bệnh tiềm tàng về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê. Các bạn được chụp X quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là các phim X quang căn bản Thế nhưng cực quan trọng cho phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàm mặt có bóc tách phần xương.
Thao tác 3: thực hiện phâu thuật.
Bác sĩ tiến hành tiêm thuốc mê toàn thân thể, rạch vết mổ nhỏ trong miệng. Thông qua vết đã rạch thực hiện can thiệp kỹ lưỡng cơ, các sợi thần kinh ra khỏi xương hàm dưới, bộc lộ xương hàm dưới cả hai mí bên. Bắt tay loại bỏ phần góc hàm hai mí bên sử dụng máy gọt xương Hi speed Aesculap, phối hợp những phương pháp hạ gò má và trượt cằm giả dụ cần thiết. Công đoạn lại Đường thương bằng chỉ thẩm mỹ.
Thao tác 4: người ở có khả năng 1 đêm trong bệnh Cơ sở với mục đích được theo dõi sức khỏe.
Thao tác 5: Tái khám
Điểm nổi trội CỦA gọt mặt
– Xóa bỏ được những khiếm khuyết vẻ mặt vuông, khía cạnh.
– Tạo dáng vẻ mặt trái xoan hay V Line đẹp rạng rỡ.
– An toàn, không để lại sẹo, không mất đa dạng giai đoạn phục hồi.
– Không sử dụng chất liệu độn, cho kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget