Gọt mặt v line không nguy hiểm cho vẻ đẹp hoàn hảo


Bây giờ, kỹ thuật gọt khuôn mặt v line đã trở nên thông dụng tại các địa chỉ làm đẹp, bên cạnh đó, giúp đem đến nét thẩm mỹ ưng ý cho giải phẫu hàm mặt. Nhưng đây là ca phẫu thuật cần kỹ thuật cao, chuyên gia phải với tay nghề chuyên môn vững vàng, trang thiết bị được trang bị đầy đủ.
Các bước gọt gương mặt v line đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc quy trình như sau:
Khâu 1: Chữa trị cấu tạo xương hàm bằng máy Xquang Cone Beam CT 3D
Máy X Quang conebeam CT 3D dịch vụ giúp BS xác định đặc thù hình dáng khung xương hàm mặt của các bạn, Sau đó lên kế hoạch cải thiện những khuyết điểm. Ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line thành công hay không phụ thuộc vào trang bị này, phổ quát thông thường chỉ chụp phim bằng thiết bị bình thường, gọt mặt v line giá bao nhiêu, không đủ điều kiện giúp xác định cấu trúc hàm mặt đa chiều, việc cắt sửa mặt từ đó cũng thiếu chuẩn xác.
Khâu 2: Phân tích cấu trúc xương hàm với phần mềm vceph
Thẩm mỹ gọt mặt V line thường xuất hiện các phản ứng xấu như gọt xương hai bên không đều, bị đứt dây thần kinh hàm dưới nguyên nhân chính là không sử dụng máy X Quang conebeam CT 3D và phần mềm nhận định vceph 3D. Chính do vậy chúng tôi sẽ khiến bạn yên tâm khi tiến hành cuộc giải phẫu cụ thể gồm có vị trí cắt xương để tránh dây thần kinh, cần gọt bao nhiêu mm. Kế hoạch này sẽ được lên chi tiết theo tình trạng của từng bệnh nhân khác nhau.
Thao tác 3: Mô phỏng kết quả gương mặt trước khi giải phẫu bằng máy Vectra 3D
Trước khi thực hiện cuộc giải phẫu, bạn sẽ được nhìn thấy kết quả gương mặt của mình sau phẫu thuật đa diện với phần mềm mô phỏng. Bạn hoàn toàn có thể thảo luận có Bs đồng thời đề xuất quan điểm, mong muốn của mình giúp có được nét mặt ưng ý nhất.
Máy Vectra 3D phương pháp tiên tiến giúp xác thực kết quả sau khi gọt mặt v line
Bước 4: Khám sức khỏe tổng quát
Giúp bảo đảm đủ điều kiện sức khỏe để bắt đầu quá trình phẫu thuật, quý khách sẽ được thực hiện đầy đủ những thủ tục khám xét sức khỏe như: thử máu, đo điện tâm đồ, chụp phim X Quang tim phổi. Hiệu quả xét nghiệm ngay Tại Bv đảm bảo chuẩn xác, giảm thiểu thời gian đến trung tâm khác giúp thực hiện.
Bước 5: Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng
Ca phẫu thuật gọt mặt V line luôn bảo đảm các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như sau:
Hệ thống tiêm thuốc mê, hệ thống monitor theo dõi tình trạng sinh tồn cùng hệ thống phun sương khử trùng. Các máy này sẽ để làm giảm vấn đề lây nhiễm chéo giữa các người mắc bệnh và nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.

Dao siêu âm Aesculap High Speed để BS cắt góc xương hàm, trượt cằm hay lấy xương gò má giúp tạo gương mặt v line một cách nhanh chóng, không xâm lấn, giảm thiểu chảy máu.
Quá trình phẫu thuật kết nối trực tiếp sở hữu màn hình kỹ thuật 3D, bác sỹ tiến hành các bước điều chỉnh theo kế hoạch đã được lập ra từ trước đồng thời theo dõi thường xuyên diễn biến sức khỏe của khách hàng. Các bạn không phải lo sẽ gặp những biến chứng nguy hiểm.
Phòng phẫu thuật đạt quy định của bộ y tế, đảm bảo thiết bị đầy đủ vật dụng thiết bị hiện đại
Khâu 6: Chăm nom sau phẫu thuật đồng thời tái khám định kỳ
Sau thực hiện ca mổ thành công, các bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt với phòng sau phẫu thuật với tiện nghi


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget