Gọt mặt V line là gì?


Thời điểm các bộ phim Hàn Quốc đánh chiếm toàn bộ châu Á, cũng là lúc làn sóng mặt thon gọn như các nữ minh tinh Hàn phủ sóng. Cô gái nào cũng mong muốn phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không mình có gương mặt nhỏ bé, V line như các thần tượng. Triển khai phương pháp thẩm mỹ gọt mặt V line này từ rất lâu, các bác sĩ của chúng tôi đã được học và đào tạo, thực hành ở chính Hàn Quốc trước khi trở về nước, giúp chị em có được gương mặt đẹp.
Với nhiều dáng mặt chưa đạt được tỉ lệ mơ ước, có thể nhờ cậy phương pháp gọt mặt v line giá bao nhiêu gọt mặt Hàn Quốc để cải thiện. Việc thu gọn 2 vùng xương hàm sẽ khiến bạn trông sang trọng, thời thượng hơn lại rất an toàn và tồn tại lâu dài.
Ưu điểm khi tiến hành gọt mặt
• Có thể tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích
• Tồn tại lâu dài
• Thời gian hồi phục nhanh
• Mặt tự nhiên không dùng bất cứ vật liệu độn nào
• Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện tại bệnh viện nơi bảo đảm điều kiện vô trùng, gây mê theo quy định Bộ Y tế nên rất an toàn.
• Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo
Quy trình thực hiện gọt mặt V line
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và khám kỹ gương mặt của bạn.
Phẫu thuật gọt mặt cần có sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để mang lại một kết quả khả quan nhất. Tùy dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn…bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao và bao nhiêu là đủ.
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Bạn sẽ được hướng dẫn các thủ tục xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu có bất cứ dấu hiệu không tốt nào của sức khỏe hay đang điều trị bệnh gì nên báo ngay cho bác sĩ của bạn.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt
Bác sĩ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2014 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại.
Bước 4: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe

Bước 5: Tái khám

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget