Phẫu thuật gọt mặt V line 3D chuẩn đẹp thời thượng


Quy Trình Phẫu Thuật Gọt Mặt V line
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm
Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không phải trang bị tối thiểu máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha để BS kiểm tra cấu trúc xương hàm, đánh giá xem cấu trúc xương hàm mặt tổng thể từ xương góc hàm, xương cằm, xương gò má, xương hàm trên dưới và độ xốp của xương.
kiểm tra cấu trúc xương hàm gọt mặt v line giá bao nhiêu trước khi thực hiện gọt mặt V line.
Dùng máy X quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số để kiểm tra cấu trúc xương hàm trước khi thực hiện gọt mặt V line.
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph
Phần mềm phân tích Vceph công nghệ mới của Mỹ giúp Bs lập kế hoạch cắt chỉnh xương hàm chi tiết đến từng milimet. Bạn sẽ yên tâm vì Bs gởi cho bạn kế hoạch phẫu thuật cụ thể với vị trí cắt xương, cần gọt bao nhiêu mm, vị trí nào để tránh dây thần kinh một cách cụ thể.
Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật
Bệnh viện còn cho bạn nhìn thấy kết quả khuôn mặt V line của mình bằng công nghệ Vectra 3D trước khi tiến hành phẫu thuật. Bạn nhìn thấy cụ thể khuôn mặt của mình có phù hợp không, có đúng ý bạn mong muốn không trước khi bác sĩ phẫu thuật gọt mặt V line.
Hiện nay, nhiều trung tâm sử dụng photoshop để xử lý ảnh. Nếu bạn không nhìn thấy và không được chụp máy Vectra 3D thì trung tâm thẩm mỹ đó không sử dụng đúng công nghệ Vectra 3D để phân tích hình ảnh khuôn mặt V line.
Bác sĩ phân tích và mô phỏng hình dáng khuôn mặt chuẩn trước khi phẫu thuật
Bước 4: Phẫu thuật gọt mặt V line 3D tại phòng mổ vô trùng
Bạn phải kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, đo điện tâm đồ và chụp phim X Quang phim phỗi ngay tại bệnh viện giúp Bác sĩ đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật. Nếu một bệnh viện, trung tâm không trang bị phòng cận lâm sàng mà phải đi thuê bên ngoài thì kết quả xét nghiệm không thể tin tưởng được.
Khách hàng được thực hiện các xét nghiệm sinh hóa ngay tại Bệnh viện.
Phòng phẫu tại Bv được vô trùng tối ưu và có đầy đủ hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương là những điều bạn được tham quan tại bệnh viện thẩm mỹ trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu không đảm bảo những điều này, tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật rất dễ xảy ra tại các trung tâm nhỏ, không trang bị đầy đủ.
Phẫu thuật gọt mặt V line được tiến hành tại phòng mổ hiện đại với máy cắt xương siêu âm thế hệ mới.
Hệ thống nội soi được sử dụng trong phẫu thuật gọt mặt V line thực hiện đường phẫu thuật chính xác như kế hoạch phân tích bằng phần mềm Vceph như trên.
Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed giúp BS Nam cắt xương góc hàm, trượt cằm hay cắt xương gò má để tạo khuôn mặt V line một cách nhanh chóng, không sang chấn, hạn chế chảy máu. Đây là điểm khác biệt của bệnh viện so với các trung tâm khác trong khoa phẫu thuật hàm mặt.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
Sau 1h30 – 2h phẫu thuật, bạn hồi tỉnh và nằm nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu tiện nghi như khách sạn 5 sao. Tại phòng hậu phẫu, hệ thống monitor tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn và các bạn điều dưỡng chăm sóc 24/24, ngoài ra bác sĩ sẽ thường xuyên thăm khám sau phẫu thuật nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thiết kế của phòng hậu phẫu được đánh giá như khách sạn 5 sao nên bạn không có cảm giác như đang thư giãn và nhẹ nhàng thỏa mái.
Chăm sóc Sau khi phẫu thuật gọt mặt V line,
Sau khi phẫu thuật gọt mặt V line tại, bạn nằm nghỉ relax ngay tại bệnh viện với đội ngũ điều dưỡng chăm sóc 24/24
Sau phẫu thuật gọt mặt V line, bạn được chiếu đèn Smaxlux để giảm sưng bầm, giảm đau, chống viêm hiệu quả.
Hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ trong đó bao gồm gọt mặt V line. Bên cạnh đó, đa số các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ ,Canada…
Đi đầu trong ứng dụng công nghệ 3D tân tiến vào quá trình thăm khám, lên kế hoạch cho đến phẫu thuật đều được thực hiện chính xác nhất như: Máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, Pano Celph 2D, máy Vectra 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy cắt xương siêu âm…
Thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ tân tiến với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Hàn Quốc
Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi, sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo từng chuyên khoa riêng biệt, khoa học
Luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế ở từng khâu nhỏ nhất nhờ trang bị hệ thống phun sương tiệt trùng Anios của Pháp, 4 lò hấp khử trùng dụng cụ, bồn rửa tay tự động….


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget