Giảm cân nhanh chóng mà không gây hại

Có nhiều quan điểm sai lầm khi giảm cân gây nhiều hậu quả, không những không giảm cân một các hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi áp dụng bất cứ chế độ giảm cân nào.

Giảm cân nhanh chóng mà không gây hại

Chủ đề giảm cân luôn được chị em đề cập đến trong các chuyên mục sức khỏe, chuyên mục làm đẹp. Để có cách giảm cân nhanh chóng mà không hề gây hại các chị em có thể áp dụng những giải pháp sau:

Duy trì thói quen ngủ hàng ngày

Thiếu ngủ làm tăng sản xuất Cortisol trong cơ thể, vì vậy gây căng thẳng và làm tăng khả năng ăn ngon miệng mỗi ngày, đồng thời kích thích sự thèm ăn.

Tình trạng thiếu ngủ cũng là cho cơ thể của bạn mệt mỏi và chậm chạp hơn với những hoạt động hàng ngày. Vì vậy, hãy duy trì thói quen ngủ đủ giấc (8 tiếng/ ngày), và ngủ trước 10 giờ, với nhịp độ sinh học này không những đảm bảo sức khỏe mà còn giúp bạn có cách giảm béo bụng an toàn.

 Giảm cân nhanh chóng mà không gây hại

Tăng cường tập luyện thể lực mỗi ngày

Luyện tập thể dục là một trong những cách giảm cân nhanh chóng, giúp làm tiêu hao được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Mỗi ngày nên dành ít nhất 30 phút để vận động thể lực. Đây là một trong những cách được các chuyên gia khuyến cáo nên áp dụng.

 Nếu bạn có thời gian đừng ngần ngại đăng ký luyện tập tại phòng tập Gym, lớp học Yoga hay có thể đến các sân thể thao để đánh tennis, cầu lông, bóng chuyền,… Làm việc nhà cũng là một mẹo giảm cân, những việc làm đơn giản như: lau nhà, những việc vận động nhiều sẽ làm tiêu hao và đốt cháy lượng calo trong cơ thể.

Thực hiện chế độ ăn uống phù hợp

Nhịn ăn, bỏ đói không phải là cách giảm cân nhanh chóng, áp dụng theo cách này sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi và cơ thể dần thiếu chất. Đối với những chị em có ý muốn giảm cân với chế độ ăn uống khoa học nên thực hiện như sau:

+ Bữa sáng: ăn sáng là một trong những bữa quan trọng các bạn không nên bỏ qua, đây được xem là bữa chính trong ngày. Nên lựa chọn những thực phẩm giàu chất protein như trứng luộc,… sẽ khiến bạn no lâu hơn và không làm hại dạ dày.

+ Bữa trưa và tối: bổ sung đầy đủ tinh bột, rau xanh và đạm những hạn chế tinh bột, tăng cường răng xanh trong chế độ ăn. Điều chỉnh lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể sao cho phù hợp. Lưu ý, nên hạn chế chất béo và đường trong chế độ ăn uống mỗi ngày.

Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục

Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!

Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.

Thiết lập nhật ký ăn uống cho bản thân và gia đình

Luôn ghi rõ những gì bạn đang ăn hôm nay, hay bạn ăn chúng khi nào, tại sao bạn lại ăn những thực phẩm đó… chính là chìa khóa để giảm cân.

Điều này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn là một người luôn ăn theo cảm xúc và có xu hướng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chấp chất béo, đường khi bạn đang căng thẳng, buồn bã hay lo âu.

>>Tin thêm: bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget