Một số cách làm đẹp da từ bia

Bia là một thức uống giải khát mùa hè được rất nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Ngoài ra, bia cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả của chị em. 

Một số cách làm đẹp da từ bia.

Làm mềm và sáng da.

Hiệu quả từ bên trong sử dụng bia được sản xuất từ lúa mạch nên rất tốt cho làn da mỏng manh, với những công dụng từ bia đã được mọi người biết đến, làn da trắng sáng hay trắng mịn cũng là ước mơ của nhiều chị em, biết   cách chăm sóc da là một liệu pháp đơn giản.

Bia sẽ làm mềm da từ bên trong với cách làm rất đơn giản chỉ cần có một chút bia, 2 trái dâu tây nghiền nát và một ít cáo gạo, hòa trộn lại với nhau thành hỗn hợp tự nhiên. Sau khi rửa mặt thật sạch hãy dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt làm thường xuyên và kiên trì bạn sẽ cảm nhân ngay được làn da.

>>Có thể xem thêm:cách giảm béo bụng


Một số cách làm đẹp da từ bia.

Trị mụn.

Liệu pháp tự nhiên, những hạt mụn sẽ bay đi nhanh chóng theo thời gian, hãy để những giọt bia tự nhiên có thể giúp bạn đánh bay những hạt mụn nhỏ li ti mà bạn đang trông thấy, một cách dùng rất đơn giản mà hiệu quả đem lại làn da không có mụn.

Tự nhiên cách dùng đơn giản, bạn hãy lấy vài giọt bia xoa lên da mặt xem như nó là một loại mặt nạ và đắp lên mặt, những hạt mụn trứng cá cũng bị đánh bay nhanh chóng. Có thể bạn dùng 1 thìa bia, 1 thìa mật ong và trộn lại với nhau thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt.

Ngăn ngừa được quá trình lão hóa.

Làn da sẽ được trả lại tuổi xuân một cách nhanh chóng, bạn có biết theo thời gian làn da sẽ bị lão hóa nhanh, nhưng giờ đây bia sẽ làm chậm quá trình lão hóa một cách hiệu quả nhất. Lắp đầy những hạt li ti trên khuôn mặt, mà thay vào đó là sự căng mịn, đàn hồi tốt cho da.

Uống bia vào mỗi buổi hằng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể, giúp máu điều hòa khắp có thể giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất và nuôi dưỡng làn da một cách đầy tự nhiên nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget