Răng cửa bị mẻ làm thế nào để hồi phục?

Răng cửa bị mẻ làm thế nào để hồi phục đã có ai biết đến hay chưa? Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. kỹ thuật trồng răng implant hiện nay cũng được nhiều người quan tâm đến.

Răng cửa bị mẻ làm thế nào để hồi phục? 

Tùy vào mức độ mẻ răng mà nha sỹ có thể chỉ định phương pháp phù hợp. Thông thường, có 2 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất là bọc răng sứ và trám răng:
Bọc răng sứ: Cách này tốn kém khá nhiều chi phí và đòi hỏi bắt buộc phải thực hiện thao tác mài răng.
Răng cửa bị mẻ làm thế nào để hồi phục?
Bọc răng sứ thẩm mỹ
Hàn trám răng cửa bị mẻ: Cách này được các chuyên gia đánh giá là an toàn, không xâm lấn mô răng thật đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa.
Như vậy, với những phân tích kể trên, trám răng cửa bị mẻ là giải pháp tốt nhất, nhanh nhất được khá nhiều người lựa chọn.

Trám răng với chất liệu nào tốt nhất về thẩm mỹ và độ bền? 

Hiện nay, trám răng thường sử dụng 2 loại vật liệu là amagam và composite. Mỗi loại vật liệu này đều có những đặc điểm, tính chất riêng biệt. Để lựa chọn đúng loại vật liệu phù hợp để trám răng cửa bị mẻ, bạn có thể xem qua bảng so sánh dưới đây:
Loại vật liệu Tính thẩm mỹ Độ bền chắc Tính an toàn 
Amagam – Không cao, có màu bạc, không đồng màu với răng nên dễ bị lộ. Cao, chịu được lực nhai mạnh. Khoảng 1% số người bị dị ứng với thủy ngân có trong vật liệu. 
Composite – Cao, màu sắc giống màu răng tự nhiên, phục hồi gần như 100% mà không lộ vết trám.  
Ngoài ra, composite còn có tính dẻo nên nha sỹ bằng dụng cụ chuyên dụng có thể dễ dàng thao tác chỉnh sửa cho đến khi đạt tính thẩm mỹ cao nhất.
 Cao, sức bền gần bằng ngà răng thật, không lo cong vênh trong quá trình ăn nhai. Rất an toàn và lành tính cho cơ thể, bạn có thể yên tâm khi trám răng mẻ nếu sử dụng chất liệu này. 
3/ Hàn răng cửa bị mẻ ở đâu bền và đảm bảo thẩm mỹ?
Việc lựa chọn một công nghệ hàn răng cửa bị mẻ tốt ở một địa chỉ nha khoa uy tín cũng có ý nghĩa quyết định đến thẩm mỹ và độ bền của ca hàn trám. Bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa có bác sỹ tay nghề giỏi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để thực hiện.
Hiện nay, công nghệ trám răng bằng Laser Tech tại nha khoa Đăng Lưu đang là giải pháp được chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ Laser Tech ra đời là một bước đột phá trong kỹ thuật trám răng, khắc phục những nhược điểm của chất liệu trám cũ, đặc biệt là tạo nên tính tương thích và kết dính cao giữa chất liệu trám với bề mặt trám.
Laser Tech cũng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong trám răng thông thường. Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài.
Do đó, với Laser Tech bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề hàn răng cửa bị mẻ có bền không mà còn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ của răng sau hàn trám. Răng sứt mẻ sau khi trám đảm bảo ăn nhai bình thường và không dễ bị bong tróc trong thời gian dài.
TG: Trang

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget