Thông tin về niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc ra đời được coi là bước đột phá quan trọng của ngành nha khoa hiện đại. Với những tính năng vượt trội thì mắc cài tự buộc ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn. Vậy, niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì? Có ưu điểm gì vượt trội? tẩy trắng răng sau sinh có được không? Hãy cùng théo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin.

Thông tin về niềng răng mắc cài sứ tự buộc
Thông tin về niềng răng mắc cài sứ tự buộc


Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Đây là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới, mang tính thẩm mỹ cao. Thay vì sử dụng dây thun để buộc như mắc cài cổ điển, phương pháp này bác sĩ sẽ dùng hệ thống mắc cài có nắp trượt tự đóng. Nhờ hệ thống mắc cài tự đóng được gắn lên mặt răng, tạo ra lực kéo ổn định giúp dịch chuyển các răng mọc lêch về đúng vị trí, rút ngắn thời gian chỉnh nha cũng như số lần tái khám ít hơn. 

Với thiết kế phần cạnh được chế tạo từ vật liệu vô cơ trơn nên sẽ không cản trở quá trình ăn nhai. Phần nắp có hình vòm hàm giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống. Ngoài ra, mắc cài sứ tự buộc có độ chịu lực cao, không thua kém gì mắc cài kim loại nên sẽ khó bung sứt mắc cài. 

Chính nhờ những ưu điểm đó mà niềng răng mắc cài sứ tự buộc đang dần thay thế các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Tuy nhiên, với những điểm nổi bật trên thì mức chi phí thực hiện mắc cài sứ tự buộc cao hơn mắc cài kim loại. Để biết được mức giá cụ thể bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có đau như mắc cài kim loại?

Hầu hết các trường hợp niềng răng chỉnh nha đều sẽ có cảm giác đau trong 1-2 tuần sau khi thực hiện. Bạn sẽ có cảm giác ê buốt, khó chịu khi ăn uống nhưng đó là biểu hiện bình thường của niềng răng.

Mắc cài sứ tự buộc nhờ thiết kế nắp trượt tự động trên dây cung đồng đều nên sẽ giảm được ma sát khi răng di chuyển. Nhờ vậy hạn chế cảm giác đau nhức và mang lại sự thoải mái khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Nên niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín nào?

Tiêu chỉ đầu tiên để lựa chọn nha khoa uy tín thực hiện niềng răng đó là có đội ngũ y bác sĩ giỏi. Vì niềng răng là kỹ thuật nha khoa phức tạp, chỉ bác sĩ giỏi có hiểu biết về răng hàm mặt mới thực hiện được. Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa răng hàm mặt, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến người từng du học nước ngoài về sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Ngoài ra, nha khoa còn thường xuyên cải tiến trang thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị niềng răng như: máy chụp X – quang hỗ trợ khám và để phân tích tình trạng răng miệng của bệnh nhân, phần mềm chuyên dụng bằng máy tính để lập kế hoạch điều trị, xác định lực cần dùng để dịch chuyển răng. Các thiết bị tại nha khoa luôn được đảm bảo vô trùng, tránh nhiễm trùng cho bệnh nhân khi thực hiện.

Các mắc cài được nhập chính hàng từ nước ngoài, được bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối trước khi gắn lên răng cho bệnh nhân. Điều này vừa đảm bảo mắc cài có hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng vừa đảm bảo an toàn cho người bệnh khi thực hiện niềng răng chỉnh nha. Tại nha khoa Đăng Lưu, mắc cài phải kiểm định chất lượng để đảm bảo kết qảu cao nhất sau khi điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về niềng răng mắc cài sứ tự buộc, nếu bạn có thắc mắc gì về phương pháp này hoặc các thông tin về niềng răng chỉnh nha hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu chúng tôi. Các bác sĩ ở đây sẽ hẹn lịch khám và có những tư vấn cụ thể cho trường hợp răng hàm mặt của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget